Giải Trí

Động thái của Nờ Ô Nô sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng

Quỳnh Vân - 01/12/2022 06:48 GMT+7

Sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng, Nờ Ô Nô có những hành động về việc mình đã biết sai, anh gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã giúp anh nhận ra điều đó từ sớm

Sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tải video có tính miệt thị người khác, Nờ Ô Nô đã chia sẻ rằng trong video đó, anh đã dùng văn tả thực. Cụ thể, khi được phỏng vấn: "Cộng đồng mạng cũng nhận định, nội dung video bạn làm là "nội dung bẩn". Bạn có nghĩ vậy không?" thì Nờ Ô Nô đã trả lời rằng: "Lúc làm video thì tôi không nghĩ là bẩn. Và tôi cũng không hiểu thế nào là bẩn. Trước kia, khi thực hiện nhiều video, tôi cũng được cộng đồng TikTok đón nhận".

no_o_no
Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu về hành vi của mình

Trước đó, hot tiktoker Nờ Ô Nô đã làm dậy sóng các nền tảng mạng xã hội khi đăng tải một video có nội dung là người có hoàn cảnh khó khăn muốn ăn món ăn gì thì anh sẽ mua giúp họ món ăn đó. Tuy nhiên, đi ngược với mong đợi của anh, Nờ Ô Nô bị cộng đồng mạng cho là đi từ thiện nhưng có thái độ "lồi lõm" và thiếu sự lễ phép. Hàng loạt những hot tiktoker nổi tiếng khác như Võ Hà Linh, Phạm Thoại hay Luật sư Hà cũng phải lên tiếng kêu gọi tẩy chay content "bẩn" mà thanh niên này đang làm.

316548420_738569024272409_6502493567610347277_n-min-200238
Nờ Ô Nô đến tận nhà bà cụ trong video để gửi lời xin lỗi

Khi trở về từ cơ quan chức năng, Nờ Ô Nô chia sẻ rằng anh cảm thấy mức phạt ấy là nhẹ, thích đáng và các cơ quan chức năng đã khoan hồng cho anh. Trước đó, khi video lọt top xu hướng, được nhiều người biết đến và có phản ứng dữ dội thì nam tiktoker này đã cố chấp, cho rằng bản thân không làm gì sai và chỉ đang nói sự thật về hoàn cảnh của bà cụ. Chính vì thế mà chỉ đến sáng hôm sau, tài khoản tiktok gần 1 triệu follow của anh đã bị khóa.

a-5796-min
Nờ Ô Nô chia sẻ đây là bài học đối với anh và cảm ơn mọi người đã giúp anh sớm nhận ra

Anh cũng bọc bạch sau khi nhận thức được việc làm của mình là trong video đó, anh đã dùng văn tả thực và nghĩ rằng nó vừa hay vừa đúng, rất bình thường theo kiểu hồn nhiên, trẻ con. Nhưng khi bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội, anh mới biết thì ra bản thân đã dùng những từ ngữ có ý nghĩa mệt thị người khác. Tiktoker này cũng tự đặt mình vào hoàn cảnh của bà cụ, tự thấy thật sự những lời lẽ của mình rất quá đáng và anh đã nhận sai, chấp nhận sai hoàn toàn trong sự việc những ngày qua.

Bà cụ trong đoạn clip cũng thấy buồn sau khi biết đến video đó, tuy nhiên bà cũng mong cộng đồng mạng hãy bỏ qua cho Nờ Ô Nô vì anh cũng chỉ đáng tuổi con, tuổi cháu của mình, suy nghĩ còn non trẻ nên mới hành động như vậy. Bà cũng nói thêm, vì anh đã bị cơ quan chức năng xử phạt nên đã có cho mình một bài học, mọi người hãy tha thứ cho chàng trai này để anh có con đường sống.

Tags: