Giải Trí

Á hậu Thạch Thu Thảo gửi lời xin lỗi NTK bóc phốt đòi nợ trên MXH

Hà My - 17/12/2022 20:09 GMT+7

Sau 1 ngày bị "đòi nợ online" trên mạng xã hội, Á hậu Thạch Thu Thảo đã gửi lời xin lỗi đến NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

Tối 17/12, Á hậu Thạch Thu Thảo đã lên tiếng xin lỗi NTK Ngô Mạnh Đông Đông khi bị anh đăng đàn đòi nợ trên mạng xã hội. Trước đó, ngày 16/12, NTK nổi tiếng Ngô Mạnh Đông Đông bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam - Thạch Thu Thảo và đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Vietnam nợ tiền váy chưa trả.

Á hậu Thạch Thu Thảo gửi lời xin lỗi NTK bóc phốt đòi nợ trên MXH
Á hậu Thạch Thu Thảo.

Ngô Mạnh Đông Đông là người thiết kế một trang phục cho Thạch Thu Thảo từ vài tháng trước để đi thi Hoa hậu Trái đất 2022. Tuy nhiên, đồ làm xong đã vài tháng, cuộc thi cũng đã kết thúc nhưng hiện tại phía anh vẫn chưa nhận được tiền thanh toán. Bức xúc vì cách làm việc của Á hậu 2k và phía công ty giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth Vietnam, NTK Ngô Mạnh Đông Đông đã lên tiếng "bóc phốt" trên trang cá nhân.

Sau 1 ngày xảy ra vụ việc, tối ngày 17/12, Thạch Thu Thảo đã viết bức tâm thư dài xin lỗi NTK Ngô Mạnh Đông Đông. Người đẹp quê Trà Vinh cho biết, khi nhận thông tin từ phía NTK, cô đã thông báo ngay đến Công ty chủ quản để giải quyết. 

"Em xin lỗi anh rất nhiều về những thiếu sót của em, cũng như những phiền lòng em gây ra cho anh. Khi nhận thông tin của anh, em đã thông báo ngay đến Công ty chủ quản để giải quyết ạ. Có những việc ngoài sự kiểm soát của em, và em cũng đã cố gắng hết sức", Á hậu quê Trà Vinh viết.

Untitled
Á hậu Thạch Thu Thảo gửi lời xin lỗi NTK bóc phốt đòi nợ trên MXH
Toàn bộ bài đăng của Á hậu Thạch Thu Thảo.

Theo lời Thạch Thu Thảo, trước những biến cố, cô thực sự đã tìm cách giải quyết chu toàn nhất. Tuy nhiên, vì kinh nghiệm sống non trẻ nên cô cũng cần thêm thời gian để chín chắn hơn. Bản thân Thạch Thu Thảo luôn luôn biết ơn những sự hỗ trợ của các đàn anh đàn chị đã dìu dắt một cô bé 21 tuổi non nớt trên con đường nghệ thuật. 

"Sau khi lướt qua mọi viễn cảnh tươi đẹp, thì những sự lo âu ập đến. Làm sao mà một cô bé 21 tuổi đến từ vùng quê Trà Vinh có thể đi chinh chiến một mình ở một đất nước xa lạ? Lúc đó, Thảo chỉ còn một tâm niệm. Đó chính là sự nỗ lực của mình trong mọi hoàn cảnh, không chùn bước trước khó khăn. May mắn là Thảo luôn có những Nhà thiết kế, toàn bộ ekip đồng hành, Công ty chủ quản luôn đứng sau hỗ trợ và chăm chút cho Thảo có những hình ảnh chỉn chu và xinh đẹp nhất. Thảo xin cảm ơn các anh chị rất nhiều", Thạch Thu Thảo nhắn nhủ.

Á hậu Thạch Thu Thảo gửi lời xin lỗi NTK bóc phốt đòi nợ trên MXH
Thạch Thu Thảo gặp nhiều khó khăn khi đi thi Hoa hậu Trái đất 2022.

Trước đó, trong bài đăng, Thạch Thu Thảo cũng giãi bày những khó khăn cô gặp phải khi đi thi Miss Earth. Á hậu cho biết, khi bước ra từ trong sân bay cô không mang theo hành lý dù trong đó có rất nhiều đồ của các NTK. Lý do là người đẹp phải để toàn bộ hành lý tại Philippines vì không đủ tiền để trả cho hành lý quá số cân.

"Hôm đó Thảo có liên hệ để nhờ chị Ánh giải quyết nhưng sân bay quốc tế không chấp nhận thanh toán bằng mã số thẻ từ xa nên em không còn cách nào khác. Nhân đây em cũng cảm ơn chị vì đã giúp đỡ em những lúc khó khăn nhất.  Một cô gái 21 tuổi, chưa có nhiều trải nghiệm, lần đầu đi ra nước ngoài một mình, lại mang một trọng trách đại diện quê hương đất nước. Thảo đã dùng hết sức mạnh mẽ của mình để trở thành một chiến binh, chiến đấu hết sức mình. Nhưng những khó khăn mà một mình Thảo chịu đựng, cũng đã đôi lần khiến Thảo muốn bỏ cuộc", Thạch Thu Thảo trải lòng về những góc khuất khi đi thi Hoa hậu.