Đời Sống

Clip: Lật xe đón dâu ở Hải Phòng, cô dâu mang thai 7 tháng nhập viện

Hương Ly - 02/11/2022 11:46 GMT+7

Khi đang trên đường đón dâu, ô tô bất ngờ đâm vào dải phân cách, lật ngửa ra đường.

Vào khoảng 8h sáng ngày 2/11, trên đường Bùi Viện, TP. Hải Phòng xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng. Nạn nhân được xác định là cô dâu đang mang thai 28 tuần và chú rể.

Theo phản ánh của nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc ô tô đón dâu khi đi đến đường Bùi Viện đã bất ngờ mất lái rồi đâm vào dải phân cách. Cú tông mạnh khiến chiếc xe lật ngửa ra đường.

tai-nan-2tai-nan-2
tai-nan-3tai-nan-3

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do hoa trang trí ở trước xe bị bay vào kính khiến tài xế mất tầm nhìn dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân ra khỏi xe và chuyển vào viện cấp cứu.

tai-nan-1

Hiện đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận hy vọng cô dâu và chú rể trong vụ việc sẽ không gặp nguy hiểm đến tính mạng, đồng thời không quên chỉ trích tài xê ô tô bất cẩn khi để hoa trang trí che mất tầm nhìn.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Đi xa thì phải tháo hoa ra cất cốp đến nơi gắn vào chứ.

- Tài xế không cẩn thận tí nào, hôm mình cưới xe đi qua nhà được 100m là anh ý xuống gỡ hoa cất luôn, ngày cưới của người ta để thành ra việc như này, mong cô dâu và em bé không sao.

- Đi rước dâu chớ có phải đi ăn cướp đâu, mất tầm nhìn thì đi chậm lại, rồi xử lý tiếp chứ. Ngày vui của họ mà lái xe ẩu thật.

- Kinh nghiệm đón dâu xa mà đi cao tốc nữa hoa gắn capo cứ bỏ vào cốp cho đẹp gần đến nơi dừng lại dán lên sau

- Hoa cưới gắn không đúng cách hoặc gắn quá nhiều hoa sẽ giảm tầm nhìn của lái xe. Nhưng ở đây để đâm được vào giải phân cách thì lỗi phần lớn là do tài xế rồi.

- Đường Bùi Viện là đường vành đai, mà đi qua chỗ ngã tư đèn xanh đỏ mà ông tài đóng tốc độ cao đến lật cả xe thì quả này cô dâu chú rể cũng hú vía.