Giải Trí

Diệp Lâm Anh: “Tôi không trách bố mẹ chồng”

Hương Ly - 30/11/2022 14:49 GMT+7

Mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và nhà chồng bị ảnh hưởng sau ồn ào chặn đầu xe ngày 24/11 vừa qua.

Sau gần 1 tuần vướng tranh cãi về việc đưa đón con với chồng cũ, Diệp Lâm Anh mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện hôn nhân, cũng như mối quan hệ với gia đình chồng cũ.

diep-lam-anh-noi-ve-me-chong-hau (2)

Chia sẻ với Ngoisao.net, cựu người mẫu cho biết từ ngày đưa hai con Boorin - B.Boy ra ở riêng ở chung cư thuê tại quận Bình Thạch, cô vẫn đều đặn đưa các con về thăm ông bà nội, chơi với bố.

Dù việc này không nằm trong thoả thuận, song cô vẫn chủ động vì thấy ông bà nội rất thương cháu, không muốn chia cắt tình cảm này.

Tuy nhiên một tháng qua, phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô vẫn chưa được giải quyết xong xuôi nên Diệp Lâm Anh quyết định không đưa các con về thăm ông bà nội.

Đặc biệt, sau sự việc thiếu gia Đức Phạm chặn đầu xe hôm 24/11, mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và gia đình nhà chồng cũng bị ảnh hưởng.

11669794598.jpeg

"Xa mặt thì cách lòng. Khó lòng để mẹ chồng tôi bảo vệ con dâu. Tôi không trách bố mẹ chồng vì tất cả những điều ông bà làm đều xuất phát từ tâm lý thương nhớ các cháu", Diệp Lâm Anh nói.

diep-lam-anh-noi-ve-me-chong-hau

Trước khi đi đến quyết định dọn ra ở riêng, Diệp Lâm Anh từng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng. "Không thể quy chụp việc lấy chồng thiếu gia, làm dâu nhà hào môn thì cuộc sống của người phụ nữ đó không được tốt đẹp. Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp chỉ có điều là tôi không may mắn thôi", Diệp Lâm Anh bày tỏ.

Đặc biệt, khi nói về mẹ chồng, Diệp Lâm Anh vẫn dành những lời có cánh như: “Sau này dù có thế nào đi nữa mẹ chồng vẫn là mẹ, người mẹ thứ hai của tôi. Bởi, mẹ chồng không chỉ tốt với tôi mà mẹ chồng tôi đối xử tốt với mọi người. Tôi thương mẹ chồng vì bà luôn quan tâm đến tôi và các con. Khi hai mẹ con ngồi tâm sự, tôi và mẹ chồng đã khóc rất nhiều. Tôi được mẹ chồng động viên "Cố gắng nên con!" nhưng điều đó khó có thể thay đổi được sự thật".

diep-lam-anh-noi-ve-me-chong-hau (1)

Về phía mẹ chồng Diệp Lâm Anh, bà cũng rất yêu quý cựu người mẫu khi luôn gọi cô là "Cún" và cho biết đây là biệt danh mà bà hay gọi cô ở nhà. Vào thời điểm doanh nhân Đức Phạm xác nhận ly thân với vợ, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh là người đã trực tiếp ra mặt bảo vệ con dâu. Bà khẳng định vợ chồng cựu siêu mẫu chưa ly hôn, đồng thời tuyên bố chỉ nhận Diệp Lâm Anh là con dâu.

Được biết, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm ở TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Kể từ sau khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh. Đến tháng 01/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận ly thân với chồng thiếu gia và cho biết cô đã rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

diep-lam-anh-noi-ve-me-chong-hau (3)

Trao đổi với báo chí, cựu người mẫu tiết lộ chồng cũ đã qua lại với một nữ diễn viên có tiếng trong showbiz vào khoảng tháng 05 - 06/2021 nhưng trong suốt khoảng thời gian đó cô không hề hay biết. Mãi đến ngày sinh nhật của các con, Diệp Lâm Anh mới biết đến sự tồn tại của người thứ ba đang âm thầm phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Tin phổ biến