Giải Trí

V được L'OFFICIEL vinh danh là thành viên mặc đẹp nhất BTS

Mộc Chi - 19/11/2022 12:55 GMT+7

V tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng thời trang hàng đầu khi được tạp chí L'OFFICIEL vinh danh là thành viên mặc đẹp nhất BTS.

V được tạp chí L'OFFICIEL vinh danh là một trong 8 ngôi sao K-pop có gu thời trang đẹp nhất và cũng là thành viên BTS duy nhất lọt vào danh sách. Mặc dù tất cả nhóm đều là Đại sứ Louis Vuitton nhưng phong cách ăn mặc nổi bật của V giúp anh chàng tạo ấn tượng mạnh mẽ với tạp chí thời trang lâu đời của nước Pháp.

v-bts-01
V tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng thời trang hàng đầu khi được tạp chí L'OFFICIEL vinh danh là thành viên mặc đẹp nhất BTS.

Ngoài L'OFFICIEL, tạp chí Vogue Hàn Quốc cũng từng gọi V là "biểu tượng của một thời đại" trong thế giới thời trang. Gần đây, thành viên BTS còn gây bão trên các phương tiện truyền thông khi tham dự Tuần lễ Thời trang Paris mùa xuân 2023 của thương hiệu cao cấp Celine. Sự xuất hiện của gà cưng Big Hit đã trở thành tâm điểm của sự chú ý và được báo chí gọi là "nhân vật chính" trong sự kiện.

v-bts-03
Sức ảnh hưởng to lớn của V (Kim Taehyung) khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris mùa xuân 2023 của thương hiệu cao cấp Celine.

Tạp chí Madame Figaro nổi tiếng của nước Pháp đã lựa chọn thành viên BTS là một trong những "Nam thần" châu Á có phong cách thời trang thanh lịch và vượt thời gian. Năm 2017, V được Vogue chọn là "Người ăn mặc thời trang nhất" trên thảm đỏ Billboard. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1995 đã lọt vào top cao nhất trong bảng xếp hạng "Gương mặt thời trang" ở hạng mục nam giới châu Á 3 năm liên tiếp tổ chức bởi I-MAGAZINE với sự tham gia bỏ phiếu của 350 người làm trong ngành thời trang đến từ 30 quốc gia khác nhau.

v-bts-04
V đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thế giới thời trang không chỉ trong nước mà còn phủ sóng ở toàn cầu.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Đúng là biểu tượng thời trang Kim Taehyung.

- V hoàn toàn là một biểu tượng phong cách. Anh ấy cân được mọi concept.

- Kim Taehyung có thể làm cho một chiếc bao bố trông thật tuyệt. Gu thời trang của anh ấy quá đỉnh.

- Kim Taehyung chính là người có phong cách nhất và là biểu tượng thời trang. Và anh ấy trông tuyệt đẹp trong mọi hình tượng và phong cách khác nhau.

- Từ quý ông người Anh đến ngôi sao nhạc rock, Kim Taehyung có thể làm chủ bất kỳ concept thời trang nào. Chắc chắn là một trong những biểu tượng thời trang của thời đại.

Tags:
Tin phổ biến