Giải Trí

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi "phim giả tình thật", đã yêu nhau được gần 1 năm?

Mộc Chi - 17/11/2022 12:07 GMT+7

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi lại bị soi thêm bằng chứng "phim giả tình thật", cư dân mạng nghi đã quen nhau được gần 1 năm.

Trần Phi VũTrương Tịnh Nghi là cặp "Tiên đồng - Ngọc nữ" mới của màn ảnh Hoa ngữ đang được khán giả tích cực "đẩy thuyền" qua bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Em, Sưởi Ấm Anh). Nhất cử nhất động của cặp đôi gen Z đều bị cư dân mạng chú ý. Mới đây, "Chu Vận" và "Lý Tuân" còn bị soi thêm bằng chứng hẹn hò, nghi vấn đã ở bên nhau được gần 1 năm. 

truong-tinh-nghi-tran-phi-vu-05
"Chu Vận" Trương Tịnh Nghi và "Lý Tuân" Trần Phi Vũ là cặp "Tiên đồng - Ngọc nữ" mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Cụ thể, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Em, Sưởi Ấm Anh) đã được khởi quay từ năm ngoái. Cảnh quay cuối của Trần Phi Vũ kết thúc trước bạn diễn của mình 1 ngày. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn nán lại đoàn làm phim để chờ Trương Tịnh Nghi quay cảnh cuối và tặng cho cô bó hoa chúc mừng. Sau đó, cô nàng đã đăng ảnh bó hoa lên Instagram cá nhân với dòng chú thích: "Chỉ mới bắt đầu". 

truong-tinh-nghi-tran-phi-vu-03
Trần Phi Vũ nán lại đoàn làm phim để chờ Trương Tịnh Nghi quay cảnh cuối và tặng cho cô bó hoa chúc mừng.
truong-tinh-nghi-tran-phi-vu-02
Nữ diễn viên sinh năm 1999 tràn ngập sự hạnh phúc khi được nhận bó hoa từ bạn diễn.
truong-tinh-nghi-tran-phi-vu-01
Cả 2 vẫn dính lấy nhau sau đó.
truong-tinh-nghi-tran-phi-vu-04
Trương Tịnh Nghi đăng ảnh bó hoa lên Instagram với dòng chú thích đầy ẩn ý.

Ngày hôm đó là cảnh quay cuối cùng của Trương Tịnh Nghi nhưng cô nàng lại để chú thích "Chỉ mới bắt đầu" khiến cư dân mạng tin rằng "Chu Vận" đang ám chỉ mình và Trần Phi Vũ đã chính thức yêu nhau bắt đầu từ ngày hôm đó. Đối chiếu với thời gian đăng tải bức ảnh từ tháng 1/2022 thì rất có thể cặp đôi gen Z này đã ở trong mối quan hệ bạn trai - bạn gái được gần 1 năm.

truong-tinh-nghi-tran-phi-vu-06
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi vướng nghi án đã yêu nhau được gần 1 năm.

Ngoài ra, khán giả còn "soi" thêm chi tiết mờ ám khác trong hậu trường cảnh hôn của cặp đôi. Sau khi thực hiện phân đoạn "nóng bỏng mắt" và được đạo diễn hô dừng, "Lý Tuân" vẫn ôm chặt bạn diễn và không ngừng trêu chọc "Chu Vận" khiến cô ngượng ngùng. Những hành động thân mật này khiến cư dân mạng tin rằng giữa 2 người có gì đó trên mức quan hệ đồng nghiệp. 

truong-tinh-nghi-tran-phi-vu-07
Dù đạo diễn đã hô cắt, Trần Phi Vũ vẫn có những hành động thân mật với Trương Tịnh Nghi.