Giải Trí

Áp lực như "Thái tử" Trần Phi Vũ: Từng bị ăn tát vì 4 tuổi chưa biết 4+4 bằng mấy

Mộc Chi - 14/11/2022 18:40 GMT+7

Mang danh "Thái tử" vì là con trai của đạo diễn gạo cội xứ Trung, Trần Phi Vũ phải chịu rất nhiều áp lực từ khi còn rất nhỏ.

Trần Phi Vũ đang là "hiện tượng mạng" gây bão màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay nhờ vai diễn thiên tài công nghệ Lý Tuân cao ngạo nhưng chung tình trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Chính thức gia nhập showbiz từ năm 16 tuổi nhưng mãi đến nay ngôi sao sinh năm 2000 mới có được vai diễn gây chú ý, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ thực lực của mình thay vì cái mác "Thái tử". 

tran-phi-vu-01
Nam diễn viên 22 tuổi được ví như Lý Tuân "xé sách bước ra đời thật" bởi ngoại hình và khí chất quá giống với miêu tả trong truyện.

Trần Phi Vũ mang danh "Thái tử Cbiz" vì xuất thân "con ông cháu cha" của mình. Anh là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", nữ diễn viên Trần Hồng. Khác với số phận của Lý Tuân trên phim, Trần Phi Vũ đã được hưởng cuộc sống đầy đủ ngay từ khi mới lọt lòng. Vì được mọi người đặt nhiều kỳ vọng nên nam diễn viên được giáo dục rất nghiêm khắc ngay từ nhỏ.

tran-phi-vu-02
Trần Phi Vũ phải chịu nhiều áp lực từ cái mác "Thái tử Cbiz" với xuất thân hiển hách.

Khi bố con Trần Phi Vũ cùng tham gia một chương trình, nhiều khán giả ngạc nhiên bởi cách giáo dục đặc biệt của Trần Khải Ca với con trai. Năm lên 4 tuổi, chỉ vì không trả lời được phép toán "4+4 bằng mấy?" mà "Lý Tuân" đã bị bố "bạt tai" đau điếng. Anh chàng cũng "ăn đòn" không ít vì không biết viết số 8 đúng cách, toàn vẽ 2 vòng tròn chồng lên nhau khiến Trần Khải Ca vô cùng đau đầu. 

tran-phi-vu-03
Trần Khải Ca từng cho con trai mình "ăn vả" vì 4 tuổi vẫn không biết phép cộng đơn giản.

Cũng nhờ sự giáo dục nghiêm khắc của bố mình mà Trần Phi Vũ đã trưởng thành đúng như kỳ vọng của gia đình. Sau khi đi du học nước ngoài trở về và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá, nam diễn viên đi lên từ những vai diễn nhỏ lẻ và dần dần gây được chú ý với công chúng bằng thực lực. Tại một lễ trao giải, "Lý Tuân" từng thổ lộ tương lai mọi người sẽ phải gọi Trần Khải Ca là "bố của Trần Phi Vũ" chứ không phải gọi anh là "con trai Trần Khải Ca" nữa.

tran-phi-vu-04
Trần Phi Vũ mong muốn thoát khỏi cái bóng của người cha nổi tiếng, không còn bị gọi là "con trai Trần Khải Ca" nữa.
Tin phổ biến