Giải Trí

Mang danh "Nam thần" nhưng Trần Phi Vũ vẫn có 2 nhược điểm lớn trên khuôn mặt

Mộc Chi - 15/11/2022 17:49 GMT+7

Trần Phi Vũ được ca tụng là "Nam thần Hoa ngữ thế hệ mới" nhưng vẫn bị soi 2 khuyết điểm lớn trên khuôn mặt, quá khứ từng phải chật vật giảm cân.

Trần Phi Vũ vụt sáng thành sao nhờ vai diễn "Thủ khoa Lý" Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Sở hữu chiều cao khủng 1m88 cùng khuôn mặt điển trai, ngôi sao sinh năm 2000 được ví như "Thế tử" khi được bố mẹ giáo dục cực kì nghiêm khắc. Anh chàng nhanh chóng được liệt kê vào hàng ngũ những mỹ nam thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù vậy, Trần Phi Vũ vẫn bị netizen "soi" không ít nhược điểm ngoại hình. 

tran-phi-vu-11
Trần Phi Vũ được ca tụng là mỹ nam Hoa ngữ thế hệ mới cùng với những tên tuổi khác như Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi... 
tran-phi-vu-15
Tuy nhiên, nam diễn viên 22 tuổi vẫn bị "soi" không ít nhược điểm trên khuôn mặt.

Trong những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, Trần Phi Vũ lộ rõ quầng thâm mắt trũng sâu khiến anh chàng trông "dừ" thêm vài tuổi. Khi không có sự hỗ trợ của ánh sáng và trang điểm, "Lý Tuân" bị nhận xét trông giống như người thiếu ngủ lâu ngày. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thông cảm với nam diễn viên vì hiện tại lịch trình của Trần Phi Vũ vô cùng bận rộn nên khó có thời gian nghỉ ngơi.

tran-phi-vu-07
"Thái tử Cbiz" để lộ vẻ mệt mỏi với quầng thâm mắt trũng sâu.
tran-phi-vu-08
Khi không có sự hỗ trợ của ánh sáng và trang điểm, nam diễn viên bị "dìm hàng" bởi nhược điểm này.
tran-phi-vu-05
"Lý Tuân" trông già nua và mệt mỏi hơn trong những ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng "soi" được khuyết điểm khuôn miệng khi cười của Trần Phi Vũ khá xấu. Khi thể hiện cảm xúc vui vẻ, "Lý Tuân" thường cười nhếch miệng một bên, vừa tạo cảm giác khuôn mặt mất cân đối vừa bị lộ bọng mắt hơn. Đạo diễn Trần Khải Ca từng thừa nhận Trần Phi Vũ từ mũi hất lên thì trông giống mẹ còn miệng thì giống hệt bố. 

tran-phi-vu-04
Nụ cười nhếch một bên đặc trưng của Trần Phi Vũ.
tran-phi-vu-12
Bọng mắt lớn cũng bị lộ rõ hơn khi nam diễn viên cười.

Không chỉ bị soi 2 nhược điểm lớn trên khuôn mặt, ảnh quá khứ của Trần Phi Vũ cũng bị đào lại. Trước khi chính thức gia nhập showbiz, "Lý Tuân" từng là một cậu bé thừa cân. Theo chia sẻ của mẹ anh chàng là Trần Hồng, dù cao gần 1m90 nhưng vì sở hữu thân hình tròn trịa nên thời đi học không cô gái nào thích Trần Phi Vũ. Sau khi du học về nước, ngôi sao phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã quyết tâm ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn. Hiện tại, Trần Phi Vũ đã giảm cân thành công và khiến nhiều fangirl "điêu đứng" vì vẻ ngoài điển trai của mình.

tran-phi-vu-02
Trần Phi Vũ đã phải vất vả ăn kiêng và tập luyện để có ngoại hình như hiện tại.
Tin phổ biến