Giải Trí

Lịch sử tình trường của Trần Phi Vũ - Nam thần IT hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay

Mộc Chi - 08/11/2022 15:28 GMT+7

Trần Phi Vũ hiện đang là nam thần mới nổi của màn ảnh Hoa ngữ với tác phẩm "Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa". Sở hữu ngoại hình điển trai và gia thế khủng, lịch sử tình trường của nam diễn viên rất được khán giả quan tâm.

Trần Phi Vũ hiện đang nổi lên như một hiện tượng nhờ vai diễn "Nam thần IT" Lý Tuân trong bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao 1m88 và gia thế khủng, nhiều người hâm mộ thắc mắc "Thái tử Cbiz" đang hoặc đã công khai hẹn hò với ai hay chưa. 

tran-phi-vu-01
Trần Phi Vũ được ví như Lý Tuân "xé sách bước ra ngoài đời thật" với ngoại hình đẹp trai, mang thần thái cao ngạo, ngỗ nghịch nhưng một lòng hướng về nữ chính Chu Vận. 

Nhiều người lầm tưởng rằng Trần Phi Vũ rất đào hoa và đã hẹn hò với nhiều mỹ nhân nổi tiếng. Tuy nhiên "Thái tử Cbiz" lại chưa từng công khai bạn gái chính thức nhưng anh chàng đã vướng tin đồn hẹn hò với một người đẹp Hoa ngữ suốt nhiều năm nay. "Bạn gái tin đồn" Âu Dương Na Na là cô nàng "dây dưa" với Trần Phi Vũ lâu nhất. Cả 2 bị đồn thổi hẹn hò, chia tay rồi lại tái hợp liên tục từ năm 2017.   

tran-phi-vu-11
Âu Dương Na Na là "bạn gái tin đồn" lâu năm nhất của Trần Phi Vũ.

Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na có cơ hội hợp tác chung qua bộ phim "Secret Fruit" năm 2017. Có nhiều nguồn tin thân cận cho biết Trần Phi Vũ đang yêu đương với "Thần đồng Cello" xứ Đài. Sau đó cả 2 lại được cho là đã chia tay bởi có những hành động tránh né đối phương tại các sự kiện chung, khi gặp nhau lại rất ngượng ngùng và không còn thân thiết như trước.

Tuy nhiên đến tháng 9/2019, nghi vấn hẹn hò giữa cả 2 lại bùng nổ trên mạng xã hội khi Âu Dương Na Na bị phát hiện diện một chiếc áo giống hệt với áo của "Thái tử Cbiz". Trần Phi Vũ đã hủy theo dõi "bạn gái tin đồn" trên Instagram ngay sau đó khiến tin đồn tạm thời lắng xuống. Tuy nhiên đôi bên vẫn thường xuyên bị bắt gặp sử dụng quần áo, phụ kiện giống nhau hay có những phát ngôn ẩn ý hướng đến đối phương.

tran-phi-vu-13
Trần Phi Vũ hủy theo dõi "bạn gái tin đồn" vào tháng 9/2019.

Sự "dây dưa" giữa Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ vẫn chưa dừng lại ở đó. Tháng 12/2020, mạng xã hội xứ Trung lại được một phen xôn xao khi cả 2 bị bắt gặp đi chơi ở cùng một địa điểm và còn đăng lên Instagram. Điều khiến fan khó hiểu nhất là kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò cho đến nay, cả Trần Phi Vũ và "bạn gái tin đồn" đều chưa từng lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. 

tran-phi-vu-10
Trần Phi Vũ bị nghi đến cùng một địa điểm với Âu Dương Na Na trong cùng một ngày.

Vào tháng 10 năm nay, Trần Phi Vũ còn được phát hiện dẫn theo một cô gái từ nhà riêng đi ra ngoài ăn uống. Cả 2 còn khoác tay có vẻ rất tình tứ khiến các phóng viên vội vã bám theo để chụp lại ảnh, tưởng rằng đó là bạn gái của nam diễn viên. Nhưng hóa ra đó lại là nữ diễn viên Trần Hồng, mẹ của Trần Phi Vũ.

tran-phi-vu-09
Mẹ của Trần Phi Vũ bị hiểu nhầm là bạn gái bí mật của con trai vì quá trẻ đẹp.

Người hâm mộ cảm thấy yên tâm vì Trần Phi Vũ vẫn còn trẻ và đang trong hành trình xây dựng sự nghiệp nên không vội tính chuyện yêu đương. Nam diễn viên sinh năm 2000 chỉ mới thật sự thoát khỏi cái mác "Thái tử Cbiz" nhờ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa và còn phải cố gắng cống hiến nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

tran-phi-vu-05
Khán giả kỳ vọng Trần Phi Vũ sẽ sớm vượt qua được cái bóng của bố mẹ.
Tin phổ biến