Đời Sống

Tác động vật lý đòi tài xế lái xe dừng xe để đi vệ sinh, thanh niên nhận kết đắng

Quỳnh Vân - 20/10/2022 08:05 GMT+7

Đoạn clip trích xuất camera của xe được lan truyền khi một thanh niên tác động vật lý với tài xế đòi xuống xe đi vệ sinh ngay trên cao tốc và nhận kết đắng

Tham gia giao thông thì phải chấp hành luật an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh là lẽ thường tình. Nhưng nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm vẫn xảy ra do những bất chấp của người lái xe khiến nhiều người khác khi tham gia giao thông cũng bị ảnh hưởng theo. Nhất là trên các tuyến đường cao tốc, người tham gia giao thông phải thực sự tập trung, đi tới tốc độ cao và không thể tùy tiện dừng xe giữa đường vì làm thế rất dễ gây tai nạn.

Thế nhưng gần đây, mạng xã hôi đã phải xôn xao trước clip được trích xuất từ camera trong xe khi một vị khách đã tác động vật lý với tài xế lái xe. Được biết thanh niên này đề nghị tài xế lái xe dừng xe ngay trên cao tốc để có thể xuống đi vệ sinh. Tuy nhiên tài xế đã không thể dừng lại vì đang đi trên cao tốc và chưa tới trạm dừng chân. Ngay khi yêu cầu không được thực hiện, nam thanh niên đã dùng chân huých vào tài xế khiến người đàn ông lái xe đau điếng phải dừng lại.

Screenshot 2022-10-20 074126
Hình ảnh nam thanh niên tác động vật lý với tài xế lái xe

Ngay khi clip được lan truyền rộng rãi, không ít người tỏ ra phẫn nộ trước hành động của vị khách này. Được biết thanh niên này được gọi là "sếp" của cả đoàn xe nên khi cần "giải quyết nỗi buồn" mà không được đám ứng, bị khách không ngần ngại hung hăng tấn công tài xế lái xe khách. Khi sự việc xảy ra, tài xế đã dừng xe cho thanh niên này xuống để kịp thời giải quyết nỗi buồn và ngay lập tức đóng cửa, nhấn ga để xe lao đi, bỏ lại "vị khách hư" bơ vơ giữa đường cao tốc.

Nhiều người đã tỏ ra "vừa lòng" khi tài xế đi thẳng, bỏ lại thanh niên khiến chàng trai nhận kết đắng. Không ít người cho rằng tài xế làm như vậy là đúng, cần cho nam thanh niên này bài học nhớ đời để bớt hống hách. Biết rõ là chưa thể dừng xe vì chưa tới điểm dừng chân và cũng chưa có chỗ đỗ xe thích hợp nên tài xế mới không thể dừng xe. Còn nếu có thể dừng thì chẳng có tài xế nào lại bất chấp, mặc kệ lời đề nghị của các hành khách khiến khách hàng thấy không hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ cả nhưng vị khách này lại không chịu hiểu nên đành rằng phải nhận kết đắng.

Tin phổ biến