Giải Trí

6 sao Hàn mang danh "Tình đầu quốc dân" của điện ảnh Hàn Quốc

Mộc Chi - 24/11/2022 12:14 GMT+7

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khí chất cuốn hút, 6 sao Hàn đã được công chúng ưu ái với danh xưng "Tình đầu quốc dân" của điện ảnh Hàn Quốc.

Sao Hàn khi được lòng công chúng sẽ được ưu ái bằng rất nhiều danh hiệu như "MC quốc dân", "Em gái quốc dân", "Con rể quốc dân", "Báu vật quốc dân"... Tuy nhiên trong số những danh hiệu này thì "Tình đầu quốc dân" là cách gọi mà nữ diễn viên nào cũng mong muốn được gọi ít nhất một lần.

Chỉ có những người đẹp sở hữu nhan sắc, khí chất và sự yêu mến của đông đảo khán giả trong nước mới được đặt danh xưng này. Mới đây, cư dân mạng đã tổng hợp lại 6 nữ diễn viên đã được công nhận danh hiệu "Tình đầu quốc dân" gồm Son Ye Jin, Suzy, Jun Ji Hyun, Lee Yeon Hee, Im Ye Jin và Kim Tae Ri.

6-sao-nu-han-quoc-mang-danh-tinh-dau-quoc-dan-01
Bà xã Hyun Bin, Son Ye Jin, chính là một trong những "Tình đầu quốc dân" thế hệ đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc với nhan sắc và khí chất đỉnh cao không hề thay đổi qua nhiều năm.
6-sao-nu-han-quoc-mang-danh-tinh-dau-quoc-dan-02
Suzy không chỉ được gọi là "Nữ hoàng mặt mộc" mà còn được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" kể từ khi mới chập chững bước chân vào lĩnh vực diễn xuất ở tuổi 20.
6-sao-nu-han-quoc-mang-danh-tinh-dau-quoc-dan-03
"Chị đại" Jun Ji Hyun là một trong những sao Hàn đầu tiên được công chúng ưu ái với danh xưng "Tình đầu quốc dân" cùng với Son Ye Jin.
6-sao-nu-han-quoc-mang-danh-tinh-dau-quoc-dan-04
Lee Yeon Hee sở hữu vibe thân thiện như hàng xóm nhà bên cùng nụ cười ngọt ngào khiến khán giả đặt biệt danh "Tình đầu quốc dân" cho nữ diễn viên.
6-sao-nu-han-quoc-mang-danh-tinh-dau-quoc-dan-05
Không phải Son Ye Jin hay Jun Ji Hyun, Im Ye Jin là sao Hàn đầu tiên có danh xưng "Tình đầu quốc dân" nhờ những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.
6-sao-nu-han-quoc-mang-danh-tinh-dau-quoc-dan-06
"Ảnh hậu" Kim Tae Ri là sao Hàn mới nhất góp mặt trong danh sách "Tình đầu quốc dân" nhờ nét đẹp gần gũi, thân thiện và những thành tựu trong lĩnh vực diễn xuất.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Jun Ji Hyun với Son Ye Jin là tường thành của hội "Tình đầu quốc dân" rồi.

- Park Bo Young đâu rồi. Cô ấy cũng là "Tình đầu quốc dân" của nhiều khán giả lắm. 

- Chả cần đọc bài cũng biết Suzy có tên trong danh sách này. Nhưng IU không có tên ư?

- Ngạc nhiên là Yoona (SNSD) không có trong danh sách. Cô ấy nổi tiếng hơn cả Suzy trong thời kỳ đỉnh cao của mình. Han Hyo Joo cũng bị thiếu tên này. Thời đỉnh cao danh tiếng thì nam giới ai cũng mê Han Hyo Joo.

- Thiếu Han Hyo Joo rồi. Còn IU thì chưa đến mức được gọi là "Tình đầu quốc dân" đâu, gọi cô ấy là "Em gái quốc dân" là quá ưu ái rồi chứ cô ấy không có trong sáng như bề ngoài. Park Bo Young thì hợp làm "Em gái quốc dân" hơn vì ngoại hình của cô ấy quá dễ thương và trẻ con.

Tin phổ biến