Giải Trí

Thực hư ảnh Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò tại Pháp

Tú Anh - 29/10/2022 06:46 GMT+7

Bức ảnh được cho là của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đang rần rần trên mạng xã hội.

Tối 28/10, trang Allkpop đăng tải thông tin Song Joong Ki đang hẹn hò Kim Tae Ri. Bài viết cho biết thêm, 2 ngôi sao hàng đầu xứ Hàn được bắt gặp tay trong tay đi bộ ở một con hẻm tại Paris, Pháp.

Ngay lập tức, thông tin này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng hoài nghi trước tính xác thực của nó.

sao-1

Đây là lần thứ hai Song Joong Ki và Kim Tae Ri đối mặt với tin đồn hẹn hò. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim Space Sweepers vào năm 2021. Tại buổi họp báo ra mắt phim, Song Joong Ki bày tỏ: "Tôi rất nhớ Kim Tae Ri, thật tuyệt nếu cô ấy ở đây".

Về phía Kim Tae Ri, cô cũng dành nhiều lời khen ngợi đàn anh: "Song Joong Ki đã dẫn dắt bầu không khí trên phim trường bằng cách khiến mọi người cảm thấy thoải mái và vui vẻ, điều đó khiến tôi nghĩ 'quả nhiên là một nam diễn viên chính'".

Tuy nhiên không lâu sau, netizens phát hiện ra bức ảnh được đăng tải không phải là Song Joong Ki và Kim Tae Ri. Thực tế, nhân vật chính trong ảnh là... Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Đây là bức ảnh được chụp lại lúc cặp đôi vàng của làng giải trí châu Á cùng sang Los Angeles, Mỹ hưởng tuần trăng mật. Bên cạnh đó, Song Joong Ki và Kim Tae Ri cũng không hề có lịch trình xuất ngoại vào ngày 21/10 vừa qua.

sao-2

Như vậy, tin đồn cặp đôi hẹn hò tại Paris không hề chính xác, tuy nhiên hiện giờ netizen vẫn không ngừng nghi vấn về mối quan hệ thực sự của Song Joong Ki và Kim Tae Ri. Được biết, 2 ngôi sao từng có màn hợp tác chung trên màn ảnh vào năm 2020. Trong suốt thời gian quảng bá, Song Joong Ki và Kim Tae Ri cũng có nhiều hành động thân thiết đáng nghi.

sao-3

Sau 2 năm, chồng cũ của Song Hye Kyo còn bất ngờ công khai ủng hộ kênh YouTube của Kim Tae Ri trên Instagram cá nhân. Đây là điều nam tài tử này chưa từng bao giờ có với các nghệ sĩ nữ khác.

Nguồn: Allkpop, Naver