Giải Trí

Xa Thi Mạn vào vai xà tinh gợi cảm, tái diễn phân đoạn kinh điển trong “Thanh xà”

Mỹ Kha - 28/02/2023 22:23 GMT+7

Màn hóa thân nhân vật Bạch Xà của Xa Thi Mạn trong show truyền hình gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Vừa qua, tập mới nhất của show “Lớp học siêu việt vô hạn” lên sóng, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đáng chú ý, chương trình có sự tham gia của hai nữ diễn viên kỳ cựu là Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết. Tại đây, họ cùng nhau tái diễn lại những phân đoạn kinh điển của bộ phim điện ảnh “Green snake – Thanh xà” phiên bản 1993. Đạo diễn của bộ phim là Từ Khắc.

Tạo hình của Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết trong show.
Tạo hình của Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết trong show.

Ở phiên bản gốc “Green snake – Thanh xà”, nhân vật Bạch Xà do Vương Tổ Hiền thủ vai, Thanh Xà do Trương Mạn Ngọc đảm nhận. Trong show “Lớp học siêu việt vô hạn”, Xa Thi Mạn vào vai Bạch Xà, Hàn Tuyết thủ vai Thanh Xà. Cả hai rất nhập tâm, từng chi tiết, cử chỉ đều toát lên vẻ lả lơi, gợi cảm của một xà tinh. Tiết mục tái diễn những phân đoạn kinh điển trong “Green snake – Thanh xà” của Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trên mạng xã hội, khán giả thể hiện sự phấn khích trước tạo hình Bạch Xà của Xa Thi Mạn. Đa số đều nhận xét tạo hình của nữ diễn viên sắc sảo, ma mị. Xa Thi Mạn mang vẻ đẹp quyến rũ, nét duyên dáng, tạo nên sự khác biệt so với những diễn viên từng đảm nhận vai diễn này. Không những thế, mỹ nhân 7x có sự ăn ý với bạn diễn trên sân khấu.

Xa Thi Mạn nhận về nhiều lời khen vì vẻ quyến rũ, tương tác tốt với bạn diễn.
Xa Thi Mạn nhận về nhiều lời khen vì vẻ quyến rũ, tương tác tốt với bạn diễn.

Thời gian gần đây, Xa Thi Mạn thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, không phải ở chương trình nào, cô cũng nhận được phản hồi tích cực. Ngày 20/2 vừa qua, Xa Thi Mạnh trở thành tâm điểm khi có phát ngôn gây tranh cãi trong “Drool more than spray”. Trong show truyền hình thực tế này, nữ diễn viên thể hiện sự khó chịu khi bị theo dõi bởi 30 máy quay 24/24 được sắp xếp khắp nhà.

Xa Thi Mạn chia sẻ: “Khi ghi hình, có 30 máy quay đặt khắp nhà tôi, giám sát 24/24h. Tôi không quen. Việc tự nhiên mất hết không gian riêng tư khiến tôi tự hỏi tại sao cần nhiều máy quay thế. Mặc dù khó chịu nhưng tôi vẫn phải thể hiện làm sao cho thật tự nhiên. Tôi phải diễn và đối phó với máy quay trong 2 tháng. Đó là khoảng thời gian đáng sợ và khó khăn”.

Xa Thi Mạn từng gây tranh cãi khi kể về quá trình ghi hình một chương trình truyền hình thực tế.
Xa Thi Mạn từng gây tranh cãi khi kể về quá trình ghi hình một chương trình truyền hình thực tế.

Được biết, Xa Thị Mạn từng gặp sự cố lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi thay đồ vì không nắm rõ được máy quay đặt ở vị trí nào. Những ngày sau đó, nữ diễn viên thận trọng và dè dặt hơn để tránh gặp phải sự cố tương tự.