Giải Trí

Sau "Hai Phượng", "Thanh Sói" được công chiếu trên Netflix toàn cầu

DIỆU HUYỀN - 28/02/2023 20:33 GMT+7

Sau khi thất bại ê chề ở phòng vé trong nước, "Thanh Sói" có cơ hội được tỏa sáng sau khi được Netflix mua bản quyền phát sóng trên toàn cầu.

"Thanh Sói" là tác phẩm điện ảnh hành động mới nhất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Tác phẩm được coi là phần phim tiền truyện của "Hai Phượng", nội dung xoay quanh cuộc đời đầy trắc trở của nhân vật phản diện Thanh Sói.

Với sự thành công của "Hai Phượng" trước đó, "Thanh Sói" đã được kỳ vọng sẽ thu về thành tích khủng khi chính thức công chiếu tại các rạp. Tuy nhiên, "Thanh Sói: Cúc dại trong đêm" chỉ thu về mức doanh thu khiêm tốn là 9,7 tỷ đồng sau một tuần ra mắt. Và hết thời gian quảng bá, bộ phim ghi nhận con số vỏn vẹn 25 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Lý do Thanh Sói của Ngô Thanh Vân thất bại nặng nề tại phòng vé Việt

thanh-soi-poster-221219-537

Tuy nhiên, mới đây, Ngô Thanh Vân chính thức thông báo đứa con tinh thần của mình sẽ được phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix tại 244 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây quả là một dấu ấn nổi bật cho "Thanh Sói" nói riêng và sự nghiệp của nàng "đả nữ Việt" nói chung.

Trên trang cá nhân mạng xã hội, Ngô Thanh Vân đã bày tỏ sự vui mừng, đồng thời người đẹp tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với sự thất bại tại phòng vé của "Thanh Sói".

333881016_732321421902392_9059184008991950375_n

Ngô Thanh Vân cho biết thời điểm "Hai Phượng" trở thành bộ phim Việt đầu tiên được mua bởi Netflix, cô đã xem đó là một cột mốc để tự hào và thẩm nhủ bản thân phải cố gắng thật nhiều hơn nữa.

Đến với "Thanh Sói", Ngô Thanh Vân mong muốn sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt và đẩy mạnh danh tiếng. Song lúc công chiếu, "Thanh Sói" đã không như kỳ vọng, thậm chí còn khiến "mẹ đẻ" của nó phải thất vọng tràn trề.

"Vì sự thiếu hiểu biết ở thị trường nội địa, mình tự trách “sao mình lại đi như thế, làm như thế?”. Hay là chẳng còn ai tha thiết gì đến phim mình sản xuất nữa? Rồi mình bỏ cuộc, mình tuyệt vọng. Chẳng có cái gì làm mình vui nữa.

Rồi hôm nay, khi bộ phim được công bố sẽ cùng lúc ra mắt trên nền tảng Netflix ở 244 nước với nhiều thứ tiếng được dịch ra và không biết bao nhiêu chục triệu người sẽ xem bộ phim này với cái mác “A Netflix Original”. Bộ phim đầu tiên được Netflix công nhận là phim chính chủ. Thì hỏng biết như vậy mình có thể vui chưa? Có thể tự hào chưa?", "đả nữ Việt" viết.

dong-anh-quynh-thanh-soi-1-1-8211-1648660252

Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn đến ê kíp đoàn phim và những đơn vị, cơ quan chức năng đã góp phần cho "Thanh Sói" được ra mắt. 

Cuối bài đăng, người đẹp nhắn nhủ tới những người làm phim, đặc biệt là các bạn trẻ: "Đừng tuyệt vọng, hãy cứ tiếp tục ước mơ với hoài bão của mình. Vì nỗi thất vọng chỉ làm ta khao khát vươn lên. Và thành công sẽ đến ở một góc độ nào đó, khía cạnh nào đó. Chỉ cần chúng ta nhìn nhận và hạnh phúc với nó. Đó là đủ! Đó là tuyệt vời rồi! Đó là thoả mãn đam mê rồi".

donganhquynhthanhsoi2-16486574-8080-2005-1648657585
Tin phổ biến