Giải Trí

Chồng Thái Thiên Phượng lần đầu lộ diện, cùng gia đình làm lễ siêu thoát cho người vợ quá cố

DIỆU HUYỀN - 28/02/2023 18:45 GMT+7

Ngày 28/2, gia đình chồng và cha mẹ ruột Thái Thiên Phượng đã có mặt bên ngoài ngôi nhà phát hiện thi thể của người mẫu để làm lễ và thắp hương.

Những ngày qua vụ án nữ người mẫu Hong Kong Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man đã gây rúng động giới giải trí châu Á. Cho đến hiện tại, lực lượng chức năng vẫn chưa thể thu thập đủ những mảnh thi thế của nữ người mẫu quá cố. 

Mới đây, Tam Chuk Kwan hay còn gọi là Chris - chồng thứ hai của người mẫu Thái Thiên Phượng đã lần đầu tiên xuất hiện trước giới truyền thông kể từ ngày vợ bị sát hại. Tam Chuk Kwan là con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng nổi tiếng TamJai Yunnan Mixian có nhiều trụ sở tại Hong Kong và Đại Lục. 

Anh kết hôn với Thái Thiên Phượng vào năm 2016. Cả hai có 2 con chung. Chris không quan tâm đến quá khứ của vợ. Anh luôn tôn trọng 2 người con riêng và thường xuyên đưa lũ trẻ đi chơi với nhau. Song Thái Thiên Phượng và Chris vẫn không đăng ký kết hôn hợp pháp và độc lập tài chính.

sHCHgcYWs40IbUDot3SQ5tA3HkyiaWAYqTVQxqk1UMY

Theo HK01, chồng Thái Thiên Phượng cùng bố mẹ mình và bố mẹ ruột của vợ đã đến bên ngoài ngôi nhà ở Lung Mei Tsuen, Tai Po - nơi cảnh sát phát hiện ra số phần thi thể của nữ người mẫu xấu số để làm lễ.

Một thành viên tổ chức từ thiện do Thái Thiên Phượng đồng sáng lập cho biết chồng, gia đình cô muốn đến hiện trường vụ án để làm lễ siêu thoát, an ủi linh hồn cô.

Trước khi đến đây, người thân Thái Thiên Phượng đã đến một nhà xác để nhận dạng thi thể người mẫu quá cố.

Ic3uB_9KgCgNu_unttcLQR28NGcJtfuwykhH9uBIR_Y
R7CsaOjuhJ9Rwfn3fvbaZU2ees45enXg6Czyg8Is8oM

>> Xem thêm: Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Thái Thiên Phượng: Gia đình chồng cũ từ chối tiết lộ địa điểm vứt xác

aHYhS0NQM86UARFmbJzhkh7w5YeyoTXQVRLA2n8SwNo

Đứng trước bàn thờ của vợ, Chris nói: "Hãy yên nghỉ nhé vợ anh".

Được biết kể từ khi nhận được tin báo về cái chết của vợ, Chris đã rất suy sụp. Anh hứa chăm sóc hai con riêng của vợ, nhớ những điều tốt đẹp về cô.

"Tôi biết ơn vì sự hiện diện của cô ấy trong đời tôi. Cô ấy đã ủng hộ và yêu tôi rất nhiều. Cô ấy mang đến bốn em bé ngoan ngoãn. Tôi có phúc khi trở thành người thân của Abby", anh nói.

41677584779.png

Tại buổi lễ này, bố mẹ ruột của Thái Thiên Phượng đã khóc rất nhiều. Hai người phải dựa vào con rể và những người thân để giữ bình tĩnh. 

Trong lúc đó, mẹ chồng Thái Thiên Phượng nghẹn ngào nói lời từ biệt với đứa con dâu hiếu thảo: "Lòng tốt của bạn đã đặt nhầm chỗ… Mọi người sẽ phải chịu trách nhiệm và công lý sẽ được thực thi".

SMJpf-4AiO8hTeGT-OPTaDkDdyMRU_ifVgSSdFYEknQ
uxT1oo522NZweTEjSC7Yi1ZWtUaFAMtnBA6gyQQOoMk
qXO3X8URofNdjrzViRRTcDoerHP-M-mtcYaKbVuGim0

Như đã đưa tin, ngày 24/2 vừa qua, cảnh sát Hong Kong đã phát hiện ra nhiều phần của một thi thể nữ giới bên trong một căn nhà thuê tại làng Lung Mei, Tai Po. Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là Thái Thiên Phượng - 28 tuổi, là người mẫu và nhà hoạt động xã hội nổi tiếng, hiện đang được thông báo mất tích. 

Không lâu sau đó, 4 nghi phạm chính của vụ sát hại Thái Thiên Phượng đã bị bắt giữ. Đó là ông Quảng - cha chồng cũ của người đẹp, đồng thời là chủ mưu, chồng cũ Thái Thiên Phượng, mẹ chồng và anh rể cũ cũng bị tạm giam. Ngoài ra, người tình của cha chồng cũ Thái Thiên Phượng cũng thuộc vào diện tình nghi. 

Hiện tại, lực lượng chức năng Hong Kong đang tiếp tục đẩy mạnh công tác tìm kiếm thi thể và điều tra vụ án chấn động này.