Giải Trí

Thực hư Blackpink tan rã, Rosé sẽ là thành viên đầu tiên rời nhóm?

DIỆU HUYỀN - 28/01/2023 20:37 GMT+7

Hàng loạt thông tin về khả năng Blackpink tái ký và tiếp tục hoạt động là một trong những chủ đề nóng của Kpop được bàn luận rầm rộ những ngày gần đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, Blackpink là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất toàn cầu. Trong giới Kpop, Blackpink được xem như một tượng đài của nhóm nhạc nữ. Hàng năm, "gà cưng" nhà YG thu về khoản lợi nhuận khổng lồ từ các sản phẩm âm nhạc lẫn hợp đồng quảng cáo, người mẫu của 4 thành viên. Có thể nói, Blackpink chính là nguồn tài nguyên đáng giá nhất của YG Entertainment.

blackpink
Blackpink hiện đang là một trong những tên tuổi hàng đầu tại giới giải trí xứ sở kim chi nói riêng và trên toàn cầu nói chung

Song, khoảng nửa năm nữa hợp đồng giữa YG và Blackpink sẽ chính thức hết hạn. Thế nhưng ngay từ cuối năm ngoái, hàng loạt tin đồn phỏng đoán về kết quả của 4 nữ thần tượng đã được dự đoán trước. Nhiều chuyên gia trong ngành, giới truyền thông và cả người hâm mộ đang vô cùng quan tâm về những thông tin xoay quanh về Blackpink.

Mới đây, trên các nền tảng mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền bài viết khẳng định Rosé sẽ là thành viên đầu tiên rời nhóm Blackpink và không tái ký với YG.

ae1d38db9826b836f34cf8b2dbb8fd3d
Rosé được dự đoán sẽ là thành viên đầu tiên rời Blackpink

Theo đó, một bộ phận netizen đã phát hiện Chủ tịch Hãng thu âm Capitol Record đã nhấn nút theo dõi Rosé trên nền tảng Instagram. Đồng thời, cô nàng cũng chính là thần tượng Kpop duy nhất được anh theo dõi trên mạng xã hội này. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Chủ tịch Capitol Record và thành viên Rosé.

thumb-w-620-2

Tuy nhiên, Rosé không phải là nghệ sĩ Kpop duy nhất được Chủ tịch Capitol Record theo dõi. "Hiện tượng Kpop 2022" nhóm nhạc nữ IVE cũng được anh bấm nút follow trên Instagram.

thumb-w-620-2033368

Thậm chí, một số hội nhóm còn đưa tin 3 thành viên còn lại của Blackpink là Jisoo, Jennie và Lisa cũng sẽ không tái ký hợp đồng với YGE. Song, Blackpink vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự quản lý chung của YG. 

Sau tất cả, những điều mà cư dân mạng lan truyền vẫn chỉ là tin đồn. Phía công ty YG Entertainment vẫn giữ nguyên quan điểm đang tích cực bàn bạc với nghệ sĩ về vấn đề gia hạn hợp đồng. Người hâm mộ Blackpink vẫn giữ động thái chung là ủng hộ thần tượng, mong muốn nhóm nhạc sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển hơn nữa. 

dummy_1_
Cộng đồng fan hâm mộ Blackpink vẫn mong muốn nhóm tái ký hợp đồng và tiếp tục hoạt động chung

Trước đó, hàng loạt hãng truyền thông Hàn Quốc đã đưa ra nhiều phỏng đoán về khả năng Blackpink sẽ tiếp tục hoạt động. Cụ thể, tờ Munhwa Ilbo đã tiên đoán rằng quá trình BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG sẽ không suôn sẻ do định giá của cả nhóm ở thời điểm hiện tại đã tăng lên rất nhiều.

Một nguồn tin trong ngành còn tiết lộ thành viên Lisa đã nhận được lời mời ký kết mới trị giá tận 100 tỷ won (khoảng 1 nghìn 909 tỷ VNĐ) để rời YG.

Tin phổ biến