Giải Trí

Phía Vương Lệ Khôn có động thái trước tin đồn được chồng tặng xe sang từ tiền lừa đảo

B.N - 15/02/2023 11:11 GMT+7

Một người bạn thân của Vương Lệ Khôn đã thay nữ diễn viên lên tiếng giải thích trước tin đồn được chồng tặng xe sang, biệt thự từ tiền lừa đảo.

Những ngày qua, thông tin chồng của diễn viên Vương Lệ Khôn có dính líu đến một vụ lừa đảo khiến dư luận Trung Quốc “dậy sóng”. Thông tin này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và danh tiếng của nữ diễn viên.

Mới đây, một người bạn của Vương Lệ Khôn đã cập nhật tình hình hiện tại của nữ diễn viên tới công chúng. Người này cho biết, Vương Lệ Khôn theo dõi tin tức liên quan đến ông xã trên mạng. Nữ diễn viên “Mỹ nhân tâm kế” công khai tài sản cá nhân với bạn để chứng minh cô không liên quan đến vụ lừa đảo của chồng.

01676433869.jpeg
Chồng doanh nhân của Vương Lệ Khôn bị tố lừa đảo. (Ảnh: Sina)

Với tư cách là bạn thân của Vương Lệ Khôn, người này không muốn Vương Lệ Khôn bị hiểu lầm, vu khống. Một phần, cô cũng không muốn sự nghiệp diễn xuất của Vương Lệ Khôn bị hủy hoại bởi một người chồng lừa đảo. Người này cho biết nữ diễn viên chỉ là nạn nhân của vụ việc và bị chồng lừa dối. Vì Vương Lệ Khôn không muốn giải thích, phân bua qua lại trên mạng nên cô lên tiếng thay bạn mình.

Một số bài viết trên mạng nói rằng Vương Lệ Khôn được chồng mua tặng xe sang 46 triệu NDT (khoảng 6,7 triệu USD) và biệt thự từ số tiền lừa đảo của người khác. Bạn của Vương Lệ Khôn khẳng định đó là thông tin sai sự thật. Nữ diễn viên sinh năm 1985 chưa từng được chồng tặng xe hay biệt thự. Tài sản đứng tên Vương Lệ Khôn là căn nhà được mua từ 12 năm trước và một chiếc xe ô tô. Do Vương Lệ Khôn là người xem trọng sĩ diện, sợ nói ra sẽ không ai tin. Cô mong muốn vụ việc sớm được điều tra, làm rõ, có kết quả để Vương Lệ Khôn sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Ngày 10/2, trang QQ (Trung Quốc) cho biết 46 hộ dân bị chồng của Vương Lệ Khôn lừa đảo hết sạch tiền. Họ đến trước cửa văn phòng đại diện của nữ diễn viên, yêu cầu cô khắc phục hậu quả thay chồng. Một nạn nhân cho biết mình bị lừa số tiền lên đến 7 triệu NDT (hơn 1 triệu USD). Tổng số tiền chồng Vương Lệ Khôn lừa đảo của các nạn nhân lên đến gần 900 triệu NDT (khoảng 132 triệu USD).

11676433869.jpeg
Vương Lệ Khôn đảm nhận nhiều vai diễn phim cổ trang.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ. Tài sản đứng tên Vương Lệ Khôn đã bị đóng băng. Cô cũng bị cảnh sát lấy lời khai. Trang tin 163 tiết lộ nữ diễn viên đang tìm cách ly hôn để cứu vãn sự nghiệp và danh tiếng.

Vương Lệ Khôn (sinh năm 1985) được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình ăn khách như: “Thất kiếm hạ Thiên Sơn”, “Mỹ nhân tâm kế”, “Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2”, “Vũ động càn khôn”…

Tin phổ biến