Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang khoe ảnh nắm tay ai đó, chính thức công khai đã có bạn trai sau nửa năm độc thân?

Hương Ly - 15/02/2023 10:26 GMT+7

Động thái mới đây của Hoa hậu Hương Giang khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, thông tin Hoa hậu Hương Giang có bạn trai mới người Hàn Quốc khiến “cõi mạng” dậy sóng. Tuy nhiên, trước nghi vấn này, nàng hậu đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình vẫn đang độc thân và không có bạn trai người Hàn Quốc nào cả.

Cho đến mới đây, Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh đang nắm chặt tay một người kèm dòng chữ ngọt ngào: “Cảm ơn vì anh đã đến”. Động thái này của Hương Giang khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, cho rằng cô nàng đã có bạn trai mới sau nữa năm chia tay Matt Liu.

01676431602.jpeg

Thế nhưng, chỉ ít phút sau đó, Hương Giang đã nhanh chóng “quay xe” và cho biết bàn tay kia là của một người bạn, cả hai chỉ “sống ảo” để đu trend ngày Valentine.

11676431602.jpeg

Được biết, Hương Giang và CEO Matt Liu từng là cặp đôi có chuyện tình cảm đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi chính thức bén duyên vào năm 2020 sau khi bước ra từ gameshow Người ấy là ai. Trong thời gian yêu đương mặn nồng, nhiều nguồn tin còn cho biết Hương Giang và Matt Liu đã ra mắt gia đình hai bên và dọn về sống chung tại căn biệt thự triệu đô ở một khu nhà giàu TP.HCM. 

21676431602.jpeg

Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, trải qua không ít sóng gió, Hương Giang và Matt Liu lại không đi đến được cái kết đẹp mà khán giả vẫn thầm mong muốn. 

Sau 3 tháng chia tay với Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bị tình cũ bỏ theo dõi trên mạng xã hội. Không chỉ xóa hết những kỷ niệm đẹp, chàng CEO còn âm thầm thay đổi tên viết tắt trong một bài viết tình cảm dành cho Hương Giang trong quá khứ.

11670634412.jpeg

Matt Liu đã đổi cụm từ “NHG” thành “NTT” khiến nhiều nghi vấn đặt ra liệu đây có phải tên người mới của anh chàng?

Đáng chú ý, trong một chia sẻ trên story cá nhân, Matt Liu còn ẩn ý viết: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does…". (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…).

21670634412.jpeg

Tuy nhiên, trước phản ứng của cư dân mạng, cả Matt Liu và Hương Giang đều không có bất cứ chia sẻ công khai nào. Dù đã bị bạn trai cũ bỏ theo dõi trên Instagram nhưng nàng Hậu vẫn để chế độ theo dõi bạn trai và giữ lại toàn bộ hình ảnh ngọt ngào thời còn yêu của cả hai. Chính hành động tinh tế này của Hương Giang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.