Sao

Khánh Thi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ kiện tướng dancesport Việt Nam

Lê Hồng - 15/02/2023 10:37 GMT+7

Khánh Thi hiện nay là một trong những vũ công chuyên nghiệp nhất nhì nước ta. Cô hiện đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng với Phan Hiển. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của kiện tướng dancesport Việt Nam này nhé!

1. Khánh Thi là ai?

Tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã trở thành “ nữ kiện tướng dancesport” nổi tiếng nhất Việt Nam. Năm 2022, cô chính thức kỷ niệm 25 theo nghề với những thành công vang dội. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, Khánh Thi còn may mắn khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng với Phan Hiển.

Hình ảnh về Khánh Thi
Hình ảnh về Khánh Thi

2. Tiểu sử Khánh Thi

Tên thật: Nguyễn Hồng Thi 

Năm sinh: 21/3/1982

Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Quê quán: Hà Nội

Nghề nghiệp: Vũ công, biên đạo múa, MC 

Chiều cao: 1m6

Facebook: Nguyen Khanh Thi 

khanh-thi-tre-dep-bat-ngo-sau-khi-con-45-5-kg-vong-eo-60-1

3. Con đường sự nghiệp của Khánh Thi

3.1. Trở thành nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng

Khánh Thi may mắn được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu năm. Theo đó, cả bố và mẹ cô đều là những nghệ sĩ có nhiều năm công tác tại  Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Đây cũng chính là lý do giúp Khánh Thi ngay từ nhỏ đã yêu thích bộ môn mua.

Được sự ủng hộ của gia đình, Khánh Thi chăm chỉ rèn luyện và nhanh chóng trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Tưởng như bộ môn nghệ thuật này sẽ mãi theo cô thì đến năm 2000, Khánh Thi bất ngờ bỏ, cô bắt đầu kết hợp với Chí Anh ở bộ môn dancesport.

Khánh Thi sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật
Khánh Thi sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật

Thời gian hoạt động tại nước ngoài, Chí Anh – Khánh Thi trở thành một cặp ăn ý khi đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Khi về nước, cả hai chính thức trở thành “cặp đôi vàng” của thể thao khiêu vũ Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, Khánh Thi sở hữu cho mình những thành tích đáng tự hào như: 3 lần vô địch quốc gia, top 10 giải vô địch châu Á, top thứ 4 SEA Games 24,…

Khánh Thi và bạn nhảy Chí Anh
Khánh Thi và bạn nhảy Chí Anh

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề, hiện nay Khánh Thi còn đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong ngành giải trí như: cố vấn ban giám khảo cho các cuộc thi nhảy, đứng ra tổ chức nhiều cuộc thi khiêu vũ có quy mô lớn, chẳng hạn: CK Open International Dancesport Championships, KTOC - Khánh Thi Open Dancesport Championship 15, Rising Stars ... Với những gì bản thân cống hiến, Khánh Thi vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba.

tieu-su-khanh-thy-dance-sport-20

3.2. Khánh Thi thành công mở trung tâm khiêu vũ

Không chỉ dành thời gian đi diễn, đi thi đấu, những năm gần đây Khánh Thi còn mở một trung tâm dạy khiêu vũ nhằm tạo môi trường tốt nhất cho những bạn đang đam mê bộ môn này. Là người có kinh nghiệm nhiều năm nên trung tâm của cô nhanh chóng được nhiều người biết đến, công việc kinh doanh từ đó cũng gặt hái được những thành công nhất định.

Khánh Thi thành công mở trung tâm khiêu vũ
Khánh Thi thành công mở trung tâm khiêu vũ

3. Đời tư của Khánh Thi

3.1. Khánh Thi hẹn hò với bạn nhảy Chí Anh

Với Khánh Thi, Chí Anh chính là một phần thanh xuân của cô. Năm 17 tuổi, cô gặp Chí Anh, cả hai không chỉ đồng hành với nhau trong từng bước nhảy mà còn chính thức hẹn hò với nhau. Mối tình của họ kéo dài 10 năm thì chia tay. Hậu đường ai nấy đi, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, thường xuyên giúp đỡ khi đối phương cần. 

Khánh Thi hẹn hò với bạn nhảy Chí Anh
Khánh Thi hẹn hò với bạn nhảy Chí Anh

3.2. Khánh Thi kết hôn với Phan Hiển

Được biết, trước khi chính thức là vợ chồng của nhau thì Phan Hiển – Khánh Thi từng trải qua rất nhiều “sóng gió” khi công khai hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát từ việc Phan Hiển là học trò của Khánh Thi. Việc cô giáo yêu học sinh của mình ở thời điểm đó khó được mọi người chấp nhận. Vì khó khăn, cặp đôi từng chia tay nhau và đi tìm tình yêu mới. Thế nhưng, sau tất cả, họ lại trở về với nhau.

>> Xem thêm: Tiểu sử Phan Hiển - chồng của Khánh Thi, nữ kiện tướng dancesport số 1 Việt Nam

Khánh Thi - Phan Hiển
Khánh Thi - Phan Hiển

Tổ ấm của cặp đôi có thêm một bé trai và một bé gái. Cuối năm 2022, Phan Hiển chính thức tổ chức lễ cưới với Khánh Thi sau hơn 10 năm chung sống với nhau.

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới
Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới

Trên đây là những thông tin liên quan đến Khánh Thi. SaoDaily chúc cho sự nghiệp của cô ngày một thăng tiến, hôn nhân viên mãi, tràn đầy hạnh phúc.