Giải Trí

Nữ diễn viên Trung Quốc bị đạo diễn gạ gẫm, đổi tình lấy vai

B.N - 21/02/2023 08:54 GMT+7

Bạn của Đô Mỹ Trúc “phanh phui” việc bị đạo diễn gạ tình, quấy rối, hứa hẹn cho vai diễn và nhiều món đồ đắt tiền.

Cái tên Đô Mỹ Trúc không còn quá xa lạ với khán giả Trung Quốc. Cô là một hotgirl, người mẫu ảnh. Năm 2021, Đô Mỹ Trúc “phanh phui” chuyện Ngô Diệc Phàm lăng nhăng, đối xử tệ bạc. Không những thế, cô còn tố Ngô Diệc Phàm chuyên “đi săn” các cô gái vị thành niên, nói xấu đồng đội cũ, cưỡng dâm…

Mới đây, Sina (Trung Quốc) đưa tin một người bạn cũ của Đô Mỹ Trúc là Tiểu Ân gây xôn xao dư luận khi bóc mẽ góc khuất trong làng giải trí. Tiểu Ân cho biết một đạo diễn đã lợi dụng chức vụ, lấy lý do lựa chọn bối cảnh để yêu cầu nữ diễn viên đánh đổi. Thông tin này lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đoạn tin nhắn đạo diễn yêu cầu Tiểu Ân đi cùng mình trong ngày Lễ Tình nhân vừa qua.
Đoạn tin nhắn đạo diễn yêu cầu Tiểu Ân đi cùng mình trong ngày Lễ Tình nhân vừa qua.

Vị đạo diễn này yêu cầu nữ diễn viên phải đi ăn cùng anh trong ngày Lễ Tình nhân vừa qua. Người này còn hứa nếu Tiểu Ân đáp ứng yêu cầu, anh sẽ cho cô qua vòng casting, tham gia vào đoàn làm phim. Ban đầu, do không hiểu ý đồ của đối phương, Tiểu Ân bị đạo diễn hiểu lầm là đòi mức giá cao hơn. Vị đạo diễn này tiếp tục hứa hẹn chỉ cần nữ diễn viên đi ăn cùng trong ngày Lễ tình nhân, anh ta sẽ mua điện thoại cho cô. Thậm chí, anh ta để Tiểu Ân tùy ý ra giá và yêu cầu. 

Tuy nhiên, Tiểu Ân lựa chọn cách từ chối cuộc hẹn và món quà đắt tiền đó. Thẹn quá hóa giận, đạo diễn yêu cầu Tiểu Ân không cần tham gia buổi casting, không được lan truyền sự việc này ra ngoài. Nếu không, Tiểu Ân sẽ bị bôi nhọ danh dự, không có đoàn phim nào dám mời cô tham gia.

1
Vị đạo diễn nổi giận khi Tiểu Ân từ chối.

Tiểu Ân cho biết, sau khi công khai chuyện bị đạo diễn gạ gẫm, nhiều nạn nhân của anh ta đã liên hệ với cô. Họ cho biết tất cả những lời lẽ hắn ta nói đều có nội dung giống nhau. Vì không muốn đắc tội với anh ta, nhiều cô gái nhẹ nhàng từ chối với lý do đã có bạn trai. Nhưng, anh ta vẫn không chịu buông tha.

Một nữ sinh đã nhắn tin cho Tiểu Ân qua blog, kể về chuyện từng bị đạo diễn mà nữ diễn viên nhắc tới quấy rối. Cụ thể, ngay khi vừa lên xe, đạo diễn đòi hôn môi và có một số hành vi động chạm. Đối phương lấy nhiều món đồ hiệu như điện thoại, nước hoa, son… để dụ dỗ các cô gái.

1a2e-4c71fee13f219d6d6edadacb9ef7e135
Tiểu Ân đăng tải cuộc trò chuyện với nữ sinh.

Nữ sinh này còn đưa ra chứng cứ là file ghi âm. Trong file ghi âm, đạo diễn nói rằng nếu không ngủ cùng anh ta, cô không được làm diễn viên. Thậm chí, anh ta còn ra giá 200.000 NDT (hơn 692 triệu đồng) để dụ dỗ cô gái. Người này tỏ ra hào phóng: “Nếu em cảm thấy 200.000 NDT ít, tôi có thể giúp em có được 300.000 NDT”. Khi cô gái từ chối, đạo diễn rất tức giận.

Để chứng minh những thông tin trên là sự thật, Tiểu Ân công khai lịch sử trò chuyện giữa cô và đạo diễn. Bên cạnh đó, cô còn công khai nội dung tin nhắn với nữ sinh từng bị đạo diễn gạ tình lên trang cá nhân. Dư luận vẫn tỏ ra hoang mang, chưa biết những hình ảnh Tiểu Ân công khai là thật hay giả. Hiện tại, sự việc trên vẫn đang được làm rõ.