Giải Trí

Hậu ồn ào, O Sen Ngọc Mai gặp sự cố khi hát trên sân khấu nước ngoài

Quỳnh Vân - 20/02/2023 21:37 GMT+7

Sau nhiều ồn ào về chuyện đời tư, O Sen Ngọc Mai có buổi lưu diễn tại nước ngoài nhưng lại gặp phải sự cố khiến khán giả tranh cãi.

O Sen Ngọc Mai đã dần trở thành cái tên được khán giả để ý tới từ những động thái nhỏ nhất. Từ sau khi trở thành Quán quân của "Ca sĩ mặt nạ", cô nàng trở nên "đắt show" hơn và cũng vướng vào nhiều ồn ào, thị phi hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, ca sĩ Ngọc Mai đã có chuyến lưu diễn tại nước ngoài sau khoảng thời gian hoạt động tích cực tại các show trong nước để đánh bóng tên tuổi.

ngoc-mai-6-8061

Trong lần lưu diễn này, nữ ca sĩ tiếp tục mang tới khán giả những ca khúc đang được yêu thích thời gian qua như: Muôn vàn khuôn mặt, Vũ điệu gió, Carmen - Habanera,... Thế nhưng trong sân khấu "Đêm nằm mơ phố" này của O Sen Ngọc Mai, cô nàng bất ngờ gặp phải sự cố ngay từ những câu hát đầu tiên. Theo như các clip chia sẻ từ khán giả tại đêm nhạc, giọng hát của giảng viên thanh nhạc này gặp vấn đề ở vài câu hát khiến cô phải dừng lại vài chỗ.

saostar-46hu6x0i8ah9omkw
O Sen Ngọc Mai gặp sự cố trong buổi lưu diễn ở nước ngoài

Điều này khiến khán giả thưởng thức âm nhạc tại "Đêm nằm mơ phố" có chút hụt hẫng song đa phần đều thông cảm cho O Sen Ngọc Mai vì khối công việc mà cô đang phải gánh vác. Sau khi lấy lại bình tĩnh và hơi, Ngọc Mai đã tiếp tục thể hiện ca khúc một các tròn trịa nhất. Cô nàng tỏ ra không hề lúng túng, có những cách xử lý khá khéo léo được nhiều người đánh giá cao về độ chuyên nghiệp.

saostar-tmm81pmxeeug4yil

Vốn dĩ là một nữ ca sĩ được đánh giá cao về chất giọng nên khi gặp phải những sự cố như trên, O Sen Ngọc Mai vẫn có thể bình tĩnh để xử lý, không bị ảnh hưởng tới phong độ trên sân khấu. Tại đêm nhạc này, có thể thấy được tình cảm mà khán giả Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài dành cho O Sen là rất lớn khi khán giả đều trầm trồ trước giọng ca của cô.

saostar-o5ntzb6ey512yyvy

Thời gian qua, vướng vào nhiều lùm xùm về chuyện đời tư khiến O Sen Ngọc Mai không ít lần bị áp lực. Chuyện tình của cô với chồng cũ cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trong lần lưu diễn này, khi thấy O Sen Ngọc Mai gần gũi với bạn diễn, khán giả liền đặt câu hỏi rằng liệu Quốc Nghiệp có ghen khi thấy vợ mình như vậy hay không? O Sen thẳng thắn khẳng định ông xã rất thoải mái và thấu hiểu được cho mình. Trước đó, khi vướng vào nhiều ồn ào, Quốc Nghiệp cũng luôn đứng ra để bảo vệ bạn đời của mình khiến khán giả khen ngợi.