Giải Trí

Nam thần Trung Quốc bị “phong sát” vì vi phạm pháp luật

B.N - 22/02/2023 19:50 GMT+7

Khán giả Trung Quốc thể hiện sự tiếc nuối khi sự nghiệp của Châu Tuấn Vỹ khép lại.

Chiều 22/2, trang Sohu (Trung Quốc) đưa tin diễn viên Châu Tuấn Vỹ bị cấm hoạt động trên mạng xã hội Weibo vì vi phạm pháp luật gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân bắt đầu từ bài đăng gây kích động của anh trên mạng xã hội. Lệnh cấm này cho thấy Châu Tuấn Vỹ bị “phong sát”, sự nghiệp nghệ thuật của anh bị đóng lại, giống hai nghệ sĩ Xuân Hà và Trần Du Tiếp trước đó.

chu-tuan-vy5-319
Châu Tuấn Vỹ bị cấm sử dụng mạng xã hội Weibo.

Trang Sohu cho biết phía Trung Quốc từng phải đóng cửa để tiến hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Ở thời điểm đó, Châu Tuấn Vỹ từng có hành vi ủng hộ phong trào biểu tình của sinh viên. Họ biểu tình đòi dỡ bỏ chính sách phong tỏ chống dịch Covid-19. Hành động của nam diễn viên bị cho là kích động dư luận.

Việc Châu Tuấn Vỹ bị cấm hoạt động trên mạng xã hội Weibo không chỉ ảnh hưởng sự nghiệp nghệ thuật của nam diễn viên mà còn tác động xấu đến nhiều dự án anh đang tham gia như: “Ninh an như mộng”, “Dữ phượng hành”… Đây đều là những dự án phim truyền hình quy tụ dàn diễn viên đình đám và được đầu tư khủng. Ngay sau khi biết tin, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho Châu Tuấn Vỹ. Bởi anh được đánh giá là một nam diễn viên đẹp trai, tài năng, học vấn cao và có nhiều tài lẻ.

chu-tuan-vy2-8937
Nam thần Trung Quốc khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Châu Tuấn Vỹ (sinh năm 1995) tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học và chuyên ngành Tâm lý học của trường Đại học McGill. Đây là một ngôi trường nổi tiếng tại Canada. Trong suốt quá trình học tập, anh đạt được nhiều điểm số cao, thành tích tốt. Châu Tuấn Vỹ từng tham gia nhiều bộ phim như: “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”, “Vô tình nhặt được tổng tài”, “Sau khi gặp được anh”… Trước khi tham gia đóng phim, anh từng góp mặt trong nhiều chương trình giải trí.

Được biết, Châu Tuấn Vỹ đã kết hôn. Vợ của nam diễn viên vừa là bạn học, vừa là mối tình đầu của anh. Trước đây, trước sự quan tâm của truyền thông, Châu Tuấn Vỹ khẳng định anh không hối hận khi lập gia đình sớm. Đối với Châu Tuấn Vỹ, bà xã là người phụ nữ tuyệt vời mà anh muốn trói chặt.

Tin phổ biến