Giải Trí

Mai Phương Thuý lên tiếng sau khi gặp 'sự cố' sức khoẻ trong đêm

Quỳnh Vân - 22/02/2023 19:35 GMT+7

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện trong đêm khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, vào sáng ngày 22/2, thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ phải nhập viện ngay trong đêm đã khiến đông khảo khán giả không khỏi lo lắng cho nàng hậu. Trên story ở Instagram, người đẹp mệt mỏi, đau đớn nằm trên giường bệnh đã khiến netizen xôn xao và không khỏi xót xa.

hh-mai-phuong-thuy-5-1633602338355219373159-crop-1633602434600298148013

Cho tới chiều cùng ngày, khi nhận được nhiều lời hỏi thăm, quan tâm từ khán giả cũng như người thân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng tải dòng trạng thái nhằm gửi lời cảm ơn và cho biết hiện tại bản thân đã ổn định hơn để người hâm mộ không quá lo lắng. Sự cố về sức khỏe của Mai Phương Thúy khiến nhiều người quan tâm bởi dù đã có tuổi nhưng cô nàng vẫn còn độc thân nên khi có vấn đề thì sẽ không có người ở cạnh để kịp thời đưa đi cấp cứu.

saostar-eukkquy0lrsj0hg6

Cụ thể, người đẹp cho biết: "Cám ơn mọi người hỏi thăm mình vẫn đuối , khoẻ hơn mình sẽ trả lời sau nhé. Mãi yêu!". Bài viết nhanh chóng nhận về nhiều lượt tương tác từ khán giả. Không ít người hâm mộ và bạn bè đã động viên cô nàng nghỉ ngơi để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Ngay khi thông tin Mai Phương Thúy phải nhập viện cấp cứu trong đêm, không ít các đầu báo cũng nhanh chóng đưa tin nên khán giả đã biết từ rất sớm.

maiphuongthuy-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w700-h1039
Hình ảnh Mai Phương Thúy nhập viện ngay trong đêm

Trước đó, một người bạn thân thiết của Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp phải nằm trên giường bệnh trong tình trạng cấp cứu. Kèm theo tấm ảnh bông hậu nằm mệt mỏi, người này viết thêm: "Cấp cứu trong đêm khổ thân chị tôi quá. Đã ốm đau trong người còn bị lấy máu hai bên tay luôn".

Chính vì thế mà nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi cô nàng có vấn đề về sức khỏe bở trước đó, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc, hình ảnh đời thường trên trang cá nhận và các nền tảng mạng xã hội khác của mình. Hiện tại, dù ở độ tuổi 35 nhưng nàng hậu vẫn chọn cuộc sống độc thân, chưa có bất kỳ động thái nào về chuyện tình cảm cá nhân.

maiphuongthuy-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w478-h640

Ngoài ra, tại thời điểm hiện tại thì Mai Phương Thúy cũng không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nữa. Khán giả chỉ thấy cô với vai trò là khách mời của một số chương trình truyền hình, điều này nhằm đảm bảo độ phủ sóng của Mai Phương Thúy tới khán giả. Dù sở hữu nhiều tài sản trong tay nhưng cô nàng vẫn cho công chúng thấy bản thân có lối sống giản dị.