Giải Trí

Siêu sao bóng đá Pique và bạn gái bị đuổi ra khỏi nhà hàng vì lý do khó đỡ

DIỆU HUYỀN - 22/02/2023 16:54 GMT+7

Trong một lần đi chơi, cầu thủ Gerard Pique và bạn gái mới Clara đã bị chủ quán "hộ tống" ra tận cửa chỉ vì lý do khó đỡ.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền một đoạn clip ngắn được cho là cựu trung vệ Gerard Pique và bạn gái Clara Chia Marti sau khi bị đuổi khỏi nhà hàng Nhật Bản ở Barcelona, Tây Ban Nha cách đây ít ngày.

Theo chủ nhân đoạn clip đang viral trên TikTok, Pique đã đưa bạn gái mới đến dùng bữa tại một nhà hàng sushi thì bất ngờ bị chủ và nhân viên nhà hàng này từ chối phục vụ. Qua lời của người này, chủ nhà hàng là một fan hâm mộ lâu năm của Shakira - bạn gái cũ lâu năm của Pique. 

"Các nhân chứng nói rằng Clara rất buồn khi rời nhà hàng. Pique luôn đứng sau hộ tống bạn gái. Cả hai được nhìn thấy ra xe và rời đi ngay sau đó", Marca viết.

Tuy nhiên khi được cánh phóng viên quốc tế liên hệ, đại diện của cựu trung vệ Barcelona đã từ chối đưa ra bình luận.

Screenshot_20230222_042105
Pique nắm tay bạn gái rời khỏi nhà hàng

Gerard Pique sinh năm 1987 là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Anh từng chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Barcelona.

Ngoài danh tiếng và thành công trên sân cỏ, Pique từng được rất nhiều người hâm mộ nhờ mái ấm gia đình hạnh phúc với giọng ca Latinh Shakira. 

Cả hai gắn bó với nhau từ năm 2011 và có hai con chung cho đến khi tuyên bố đã "đường ai nấy đi" vào hồi tháng 6 năm ngoái. Theo Shakira, bạn trai cũ là kẻ bội bạc đã "cắm sừng" mình. 

Bạn gái mới của Pique là Clara Chia Marti, một sinh viên ngành quan hệ công chúng và hiện đang làm việc trong công ty Kosmos của Pique. 

Kể từ khi công khai mối quan hệ, ngôi sao bóng đá 36 tuổi và bạn gái liên tục bị chỉ trích, phần lớn đến từ những fan hâm mộ trung thành của giọng ca "La La La".

gerard-pique-clara-chia-marti-4988bc7f277e4fd582d0bec2fd162770
Hình ảnh thân mật của Pique và Clara

Theo Marca, Clara đã bị khủng hoảng tâm lý và thậm chí phải trở về nhà bố mẹ đẻ để tránh phiền phức. Cô liên tục bị fan của Shakira quấy rầy và tấn công trên mạng xã hội.

Gần đây, cặp đôi được cho là đang chung sống tại căn penthouse đắt đỏ tại Carrer Muntaner, Barcelona. 

Nguồn tin thân cận của Pique tiết lộ sau khi ly thân, cựu cầu thủ vẫn làm tròn trách nhiệm của một người cha. Anh phân chia thời gian dành cho bạn gái và hai con là Milan và Sasha. Ngoài ra, Pique cũng chưa thú nhận mối quan hệ của mình với con. 

Trong khi đó, thời gian gần đây, Shakira liên tiếp có những động thái nhắm thẳng vào bạn trai cũ. 

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ cho phát hành hàng loạt ca khúc chỉ trích Pique là "tên cặn bã", "đồ không biết trân trọng". Đến nay những bài hát của Shakira vẫn đứng thứ hạng cao trên BXH và được công chúng đón nhận.

getty_pique-shakira-0104_1836a_f_1280x720
Chuyện tình của Pique và nữ ca sĩ hơn 12 tuổi từng được nhiều người ngưỡng mộ
Tin phổ biến