Giải Trí

Miss Charm 2023 lại hoãn chiếu đêm bán kết, khiến khán giả phẫn nộ

Tạ Bích Ngọc - 15/02/2023 08:44 GMT+7

Miss Charm 2023 một lần nữa lỡ hẹn phát sóng đêm bán kết, lý do đưa ra khiến dân tình ngao ngán.

Theo thông báo từ ban tổ chức Miss Charm 2023, vòng bán kết sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 14/2. Tuy nhiên, chương trình không lên sóng như thông báo khiến công chúng hụt hẫng, bức xúc. Sau gần 20 phút để khán giả chờ đợi, ban tổ chức Miss Charm 2023 đã lên tiếng giải thích và gửi tới khán giả lời xin lỗi.

miss charm event
Bán kết Miss Charm 2023 không được phát sóng theo thông báo của ban tổ chức. (Ảnh: Miss Charm)

Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ trong nước và quốc tế. Vì vấn đề kỹ thuật đã làm gián đoạn việc phát sóng vòng bán kết. Chúng tôi cũng nhận ra rằng, có nhiều lĩnh vực trong chương trình cần được cải thiện và chúng tôi đánh giá cao phản hồi mà chúng tôi đã nhận được. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng khán giả có giá trị của chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ cuộc thi khi chúng tôi cố gắng tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới. Chúng tôi sẽ thông báo thời gian đổi lịch cụ thể trong thời gian sớm nhất!”, ban tổ chức Miss Charm 2023 cho biết.

Sự việc này khiến Miss Charm 2023 một lần nữa vấp phải nhiều chỉ trích. Rất đông khán giả vào trang fanpage chính thức của cuộc thi chê trách, bày tỏ bức xúc với ban tổ chức. Đa số ý kiến nhận xét Miss Charm 2023 vừa yếu trong khâu tổ chức, vừa thiếu chuyên nghiệp. Đây là điều mà khán giả quốc tế không đánh giá cao. Thậm chí, có người yêu cầu đổi tên cuộc thi “Miss Charm 2023” thành “Miss Delay”, “Miss Sorry”…

miss charm 2023 thí sinh
Thí sinh Miss Charm 2023 tại các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. (Ảnh: Miss Charm)

Trước đó, đêm bán kết Miss Charm 2023 đã được diễn ra tại TP.HCM theo đúng lịch trình. Tuy nhiên, Miss Charm 2023 không livestream đêm bán kết như nhiều cuộc thi khác. Việc này khiến cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế bức xúc.

Trước áp lực dư luận, Trưởng Ban Giám khảo Miss Charm 2023 là bà Nguyễn Thị Thúy Nga xác nhận không livestream đêm bán kết vì chưa muốn trình chiếu, lộ diện vương miện cuộc thi năm nay. Theo Trưởng Ban Giám khảo Miss Charm 2023, không có quy định nào về việc bán kết một cuộc thi sắc đẹp phải livestream trên mạng xã hội. Phía ban tổ chức cũng không có thông báo sẽ livestream đêm thi này.

21676385949.jpeg
Miss Charm 2023 từng bị chê sau khi phần thi trình diễn áo tắm lên sóng.

Chiều 9/2, sau khi phần thi áo tắm diễn ra vào chiều 9/2 tại TP.HCM thuộc khuôn khổ cuộc thi kết thúc, ban tổ chức Miss Charm vấp phải nhiều chỉ trích. Lý do là xuyên suốt buổi livestream phần thi, rất nhiều sự cố diễn ra khiến người xem khó chịu.

Đại diện Miss Charm 2023 buộc phải gửi lời xin lỗi khán giả: “Chúng tôi rất tiếc chương trình đã không đáp ứng được những kỳ vọng của mọi người. Việc này đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các thí sinh trình diễn, đặc biệt là cảm xúc và sự theo dõi của người xem buổi phát sóng. Chúng tôi xin lỗi vì sự thiếu sót này!”.