Giải Trí

Bị chỉ trích vì tổ chức hỗn loạn và nghiệp dư, ban tổ chức Miss Charm xin lỗi: "Nhận trách nhiệm về mình"

Đặng Minh Thảo - 10/02/2023 12:00 GMT+7

Ban tổ chức Miss Charm đã chính thức lên tiếng xin lỗi ngay sau khi phần thi áo tắm kết thúc.

Ngày 9/2, phần thi trang phục áo tắm với chủ đề “The Spring Beach” thuộc khuôn khổ Miss Charm 2023 - Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế đã diễn ra tại TP.HCM trong sự quan tâm của hàng nghìn fan sắc đẹp trong nước và quốc tế. Thực chất, đây vốn là một trong những phòng thi được mong chờ nhất tại các đấu trường sắc đẹp bởi ở đó, thí sinh sẽ khoe được trọn vẹn thần thái và đường cong quyến rũ. 

Tuy nhiên, BTC Miss Charm 2023 đã khiến netizens vô cùng thất vọng vì cách tổ chức nghiệp dư và rối rắm

Bị chỉ trích vì tổ chức phần thi hỗn loạn, ban tổ chức Miss Charm xin lỗi: 'Xin nhận trách nhiệm về mình' Ảnh 1
Khi các thí sinh trình diễn, người trong BTC vẫn đi lại trên sân khấu khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn. (Ảnh: Internet)
Bị chỉ trích vì tổ chức phần thi hỗn loạn, ban tổ chức Miss Charm xin lỗi: 'Xin nhận trách nhiệm về mình' Ảnh 2
Các ekip được bố trí ngồn ngang, thậm chí che lấp cả hình của thí sinh. (Ảnh: Internet)

Nhận về hàng loạt chỉ trích vì cách tổ chức không hợp lý và nghiệp dư, ban tổ chức Miss Charm 2023 đã lập tức lên tiếng xin lỗi trên fanpage chính thức của chương trình: "Với tư cách là ban tổ chức Miss Charm, chúng tôi xin nhận trách nhiệm này về mình và xin lỗi vì đã không kiểm soát được những điều chưa tốt và không đáng có của sự kiện lần này. Việc này đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thí sinh trình diễn, và đặc biệt là cảm xúc và sự theo dõi của người xem buổi phát sóng".

Bị chỉ trích vì tổ chức phần thi hỗn loạn, ban tổ chức Miss Charm xin lỗi: 'Xin nhận trách nhiệm về mình' Ảnh 3
Bài xin lỗi được BTC đăng tải trên fanpage Miss Charm 2023 nhận được nhiều tương tác của khán giả. (Ảnh: FB Miss Charm 2023)

Đa số khán giả đều tỏ ra hài lòng trước lời xin lỗi của BTC chương trình. Bởi lẽ trong bài đăng, BTC Miss Charm không chỉ xin lỗi mà còn nhận ra lỗi sai và hứa khắc phục trong những chặng cuối của chương trình. Tuy nhiên một số bộ phẫn vẫn bày tỏ sự không hài lòng và thất vọng trước quy mô và cách thức tổ chức của BTC.

Một số bình luận của khán gỉ về vụ việc trên:

- Thiếu sót thì góp ý chứ nhiều đứa hôm trước khen cái hôm sau chửi cuộc thi không ra cái gì, rất là giọng mẹ? Lần đầu tổ chức đâu phải cái gì cũng hoàn hảo được :)) Ban tổ chức cũng biết lên tiếng xin lỗi khán giả chứ ko như bên nào đó.

- Lên tiếng xin lỗi là ok rồi, hi vọng khắc phục được và làm ơn bán kết chung kết đừng để MC dẫn song ngữ. Lỡ mà có song ngữ thì cũng được đi nhưng đừng lê thê, dài dòng, kính thưa, xin gửi như hôm qua.

- Góp ý thì mừng rồi hôm qua coi thấy fan chửi mà mình không thể tưởng tượng là một số fan Việt lại thiếu văn minh khủng kiếp như vậy luôn.