Giải Trí

Bị Lê Dương Bảo Lâm ghép đôi với Song Luân và Hieuthuhai, Midu có câu trả lời thế nào?

Hà My - 14/02/2023 20:15 GMT+7

Được Lê Dương Bảo Lâm ghép cặp với hai trai đẹp là Song Luân và Hieuthuhai, Midu có câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ.

Bộ phim "Khi ta hai lăm" do Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh,... đóng chính vừa có buổi giao lưu vào chiều ngày 14/2. Tại buổi họp báo, "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận anh từng ghép cặp Midu với hai trai đẹp là Song Luân và Hieuthuhai.

Hết Quốc Trường, Midu lại bị Lê Dương Bảo Lâm ghép đôi với Song Luân và Hieuthuhai
Midu và Lê Dương Bảo Lâm hợp tác trong phim mới.

Nói về lý do làm "ông mai", Lê Dương Bảo Lâm cho biết, đối với anh, Midu là một cô gái hoàn hảo, mọi chàng trai đều mơ ước có cô bạn gái như vậy. Anh ghép cặp Midu với Song Luân vì đàn em là người đàng hoàng. Đồng thời nam diễn viên cũng khuyên Midu nên suy nghĩ thật kĩ khi tìm bạn trai. Sau khi ghép cặp cả hai với nhau, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ Midu và Song Luân vẫn nói chuyện bình thường, không có dấu hiệu bật đèn xanh cho nhanh.

"Tôi nghĩ Midu lấy bồ phải lấy Song Luân tại vì Song Luân đàng hoàng, đẹp trai và Midu cũng vậy. Cặp đôi này là trai tài gái sắc nếu đến với nhau", nam diễn viên nói thêm. Được biết, Midu và Song Luân từng có cơ hội đóng chung với nhau trong phim điện ảnh "Mẹ chồng".

Hết Quốc Trường, Midu lại bị Lê Dương Bảo Lâm ghép đôi với Song Luân và Hieuthuhai
Song Luân - Ngô Kiến Huy - Hieuthuhai (từ trái sang).

Hết ghép cặp với Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm lại ghép đôi đôi Midu với Hieuthuhai. Theo lời nam diễn viên, Midu đã từ chối vì Hieuthuhai còn ít tuổi và không phải gu của cô.

Trước Song Luân và Hieuthuhai, Midu từng bị người hâm mộ ghép cặp với nhiều diễn viên điển trai như Quốc Trường, Harry Lu, "quý ông tia chớp" - MC Trần Anh Huy,... Năm 2020, khi bị fan ghép cặp với Quốc Trường, Midu đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp. Tương tự, với Harry Lu, cô cũng khẳng định cả hai không có tình cảm, chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Hết Quốc Trường, Midu lại bị Lê Dương Bảo Lâm ghép đôi với Song Luân và Hieuthuhai
Midu và Song Luân không bật đèn xanh với nhau. Với Hieuthuhai, cô từ chối vì nam rapper còn trẻ tuổi và không phải gu của cô.
Hết Quốc Trường, Midu lại bị Lê Dương Bảo Lâm ghép đôi với Song Luân và Hieuthuhai
Hình ảnh gợi cảm mới nhất của Midu.

Trên trang cá nhân, Midu từng đăng bài viết dài cho biết bản thân không muốn bị gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. "Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai", Midu viết. 

Nữ diễn viên cho biết thêm, bản thân cô từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh vững mạnh.