Phim ảnh

Biệt Đội Rất Ổn tung trailer chính thức, hé lộ nhiều phân cảnh dở khóc dở cười

Quỳnh Trang - 15/03/2023 11:31 GMT+7

Mới đây, đoàn làm phim "Biệt Đội Rất Ổn" đã tung ra trailer chính thức của phim, nhá hàng loạt tình huống dở khóc dở cười và những cú "quay xe" bất ổn.

"Biệt Đội Rất Ổn" là phim điện ảnh hài của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, nội dung xoay quanh cặp đôi Phong (Hứa Vĩ Văn) và Khuê (Hoàng Oanh). Trong một lần tình cờ, cả hai đã có dịp gặp gỡ Bảy Cục (do Võ Tấn Phát thủ vai), Bảy Súc (do Nguyên Thảo đảm nhận), Quạu (do Ngọc Phước đóng) và Quọ (do Ngọc Hoa thủ vai).

Khuê và Phong đã lôi kéo 4 người vào một phi vụ đặc biệt: đại náo đám cưới của Tuấn (chồng cũ của Khuê) cùng Tư Xoàn - một nữ đại gia miền Tây với khối tài sản khủng, đồng thời đánh tráo món trang sức quý giá là chiếc vòng đính hôn nạm kim cương.

>>>> Xem thêm: Hứa Vĩ Văn trở lại màn ảnh Việt với phim điện ảnh "Biệt Đội Rất Ổn"

01678854317.jpeg
"Biệt Đội Rất Ổn" là phim điện ảnh hài của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp

Mở đầu trailer là cảnh Khuê vừa mới ra tù, cô cùng Phong ngay lập tức cùng nhau lập kế hoạch nhằm giành lại quyền nuôi dưỡng con gái của Khuê từ tay chồng cũ. Ngoài Phong, Khuê còn nhận được sự giúp đỡ từ gia đình Cục Súc. 

Nhiệm vụ của vợ chồng Bảy Cục - Bảy Súc cùng hai cô con gái là trà trộn vào đám cưới và góp vui một tiết mục văn nghệ, sau đó lén lấy đi chiếc vòng kim cương. Mặc dù đã hứa chắc nịch với Khuê rằng mọi chuyện sẽ đâu vào đấy nhưng gia đình Cục Súc liên tục gây ra những tình huống "đi vào lòng đất".

11678854318.jpeg
Khuê, Phong cùng gia đình Cục Súc lên kế hoạch phá đám cưới của Tuấn - chồng cũ của Khuê

Đặc biệt, trong trailer của "Biệt Đội Rất Ổn" còn có sự xuất hiện của NSND Bạch Tuyết, người được mệnh danh là  "Cải lương chi bảo". Diện trang phục cải lương, gia đình Cục Súc và Khuê hiên ngang sánh vai cùng NSND Bạch Tuyết. Sự góp mặt của nữ nghệ sĩ cũng rất có ý nghĩa khi bối cảnh của phim là miền Tây - nơi gắn bó lâu đời với nghệ thuật cải lương.

21678854318.jpeg
Sự xuất hiện của NSND Bạch Tuyết là một nhân tố đầy thú vị

Cũng trong trailer, nữ đại gia Tư Xoàn cũng đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới của mình cùng Tuấn. Tư Xoàn vô cùng tin tưởng Phong, giao cho anh toàn quyền quyết định, miễn là đám cưới diễn ra đúng kế hoạch. Thế nhưng đến cuối trailer, Tư Xoàn rất sốc khi Phong cho biết vòng đính hôn Tuấn tặng mình là đồ giả.

Từ những phân cảnh được hé lộ cho thấy đám cưới của Tư Xoàn khó có thể diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh đó, kế hoạch bí mật của nhóm Khuê, Phong và gia đình Cục Súc không biết có thành hay không. Qua trailer, "Biệt Đội Rất Ổn" hứa hẹn sẽ là một màn kết hợp có một không hai, hội tụ đủ ba yếu tố là hài hước, gay cấn và xúc động.

31678854318.jpeg

"Biệt Đội Rất Ổn" của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 31/03 tới đây.