Giải Trí

Hòa Minzy hé lộ sự thật về bức ảnh chụp chung của gia đình Hoa Dâm Bụt

Bảo Diệp - 21/03/2023 10:11 GMT+7

Những dòng chia sẻ của Hòa Minzy về bức ảnh chụp chung với hai người em khiến nhiều người bật cười.

Tối 20/3, nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh chụp chung cùng hai người em thân thiết trong gia đình Hoa Dâm Bụt là Đức Phúc và Erik. Đây là bức ảnh được cả ba chụp nhân dịp hội ngộ trên du thuyền. Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, nữ tính. Trong khi đó, Đức Phúc và Erik lại diện những bộ đồ đơn giản, khoe vẻ đẹp trai.

Bức ảnh mới nhất của chị em Hoa Dâm Bụt.
Bức ảnh mới nhất của chị em Hoa Dâm Bụt.

Đáng chú ý, Hòa Minzy bất ngờ hé lộ sự thật về bức ảnh chụp chung của ba chị em. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô là người duy nhất trong gia đình Hoa Dâm Bụt đăng tải hình ảnh gốc. Bức ảnh do Đức Phúc và Erik đăng tải đều đã qua các ứng dụng chỉnh sửa. Giọng ca sinh năm 1995 hài hước khuyên khán giả không qua trang cá nhân của hai người em xem hình. Hòa Minzy thích thú “bóc mẽ” hai em: “Hình của tôi là hình chuẩn nhất. Cả nhà đừng sang ảnh hai thằng kia nhìn nha. Chế độ bóp mặt nó bị bóp chung”.

Nửa cuối năm 2017, Hòa Minzy – Đức Phúc – Erik cùng tham gia một chương trình âm nhạc. Họ chơi thân, thành lập nhóm với tên “Gia đình Hoa Dâm Bụt” và gắn bó với nhau đến nay đã hơn 5 năm. Cả ba từng không ít lần vướng tin đồn nghỉ chơi nhưng hiện tại, họ vẫn là những người bạn thân thiết. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng ba nghệ sĩ vẫn thường tụ họp trong những dịp đặc biệt, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đây, Erik từng có những chia sẻ về các thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt. Giọng ca “Em không sai chúng ta sai” thừa nhận bản thân không phải người quá mặn mà. Anh khá ít nói và trầm tính. Vì thế, khi được trở thành một mảnh ghép trong gia đình Hoa Dâm Bụt, anh vẫn có nhiều thắc mắc.

Erik bộc bạch: “Hai người kia lúc nào cũng lầy lội nên khi chơi với họ, tôi cũng phần nào lây tính cách. Nhưng tất nhiên là tôi không thể lầy bằng. Tôi được tiếp xúc với rất nhiều nghệ sĩ, nhưng bản thân tôi tự thấy gia đình Hoa Dâm Bụt là một tình bạn showbiz có niềm tin nhất cho tới thời điểm hiện tại. Tôi mong tình bạn này sẽ kéo dài mãi mãi”.

Năm 2018, trước tin đồn tình cảm chị em của ba thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt rạn nứt, Hòa Minzy đính chính: “Quan hệ của chung tôi không đơn thuần là tình bạn, mà đã vượt lên thành tình thương, tình thân rồi!”. Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn mọi người tin tưởng vào mối quan hệ thân thiết của cô và hai người em.