Giải Trí

Bạn trai cũ Hòa Minzy lên tiếng trước thông tin không chu cấp đầy đủ cho con trai

Quỳnh Vân - 18/03/2023 22:27 GMT+7

Chuyện tình của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải luôn khiến khán giả đau lòng, sau chia tay, nữ ca sĩ đã một mình nuôi con và không có thêm mối tình mới.

Hòa Minzy vốn là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến và đồng cảm khi hiện tại cô nàng đang làm mẹ đơn thân và nuôi bé Bo. Vào năm 2017, Hòa Minzy và doanh nhân chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng. Tưởng chừng như nữ ca sĩ đã tìm được một bến đỗ cho cuộc đời mình nhưng chỉ sau 5 năm cả hai bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" dù đã có con trai chung.

ban-trai-cu-hoa-minzy-len-tieng-khi-bi-noi-ve-tien-chu-cap-cho-con-600x432-a6a-6866531

Thông tin này nhanh chóng khiến dân tình hoang mang bởi cho rằng con chung của cả 2 là bé Bo sẽ chịu thiệt thòi. Sau đó, Hòa Minzy đã quyết định làm mẹ đơn thân và tự tay chăm sóc, nuôi dưỡng bé Bo. Có thể thấy, từ khi có thêm con trai, cô nàng rất chăm chỉ trong nghệ thuật. Không chỉ chăm chỉ đi diễn, nữ ca sĩ còn livestream bán hàng trên nền tảng TikTok khiến cư dân mạng đặt nghi vấn rằng thiếu gia Minh Hải có chu cấp tiền nuôi bé Bo hay không mà Hòa Minzy phải gồng gánh, công việc chất chồng để kiếm tiền nuôi con như thời điểm hiện tại.

saostar-34f6qjhfn15sygiy

Mới đây, một diễn đàn lớn đã bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến việc doanh nhân Minh Hải chu cấp tiền nuôi con, bài viết hiện đang thu hút lượng lớn sự chú ý của bộ phận khán giả nhất định. Cụ thể, bài viết có hình ảnh được ghép Hòa Minzy và con trai kèm theo cả người cũ cùng nội dung: "Hòa Minzy ra đi với hai bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân, vừa chạy show vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

saostar-39jlf0zds314aggh

Sau khi tiếp nhận được bài viết trên, bạn trai cũ của Hòa Minzy nhanh chóng để lại bình luận và không giấu được sự bức xúc. Anh thẳng thắn bày tỏ rằng: "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?".

Screenshot 2023-03-18 215657

Từ sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy cũng trở nên khép kín và hạn chế chia sẻ về đời tư cá nhân lên mạng xã hội cũng như công khai với giới truyền thông và đông đảo khán giả. Cô nàng thường xuyên bận rộn vì lịch trình dày đặc và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, khán giả vẫn có nghi vấn về việc doanh nhân Minh Hải không chu cấp đủ tiền nuôi con nên Hòa Minzy mới phải lăn lộn như hiện tại.

Tags: