Giải Trí

Ali Hoàng Dương nhắc chuyện 'bao rạp' tại họp báo khiến Hòa Minzy lúng túng

Quỳnh Vân - 05/03/2023 20:14 GMT+7

Tại buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của Hòa Minzy, Ali Hoàng Dương nhắc chuyện 'bao rạp' khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Vào chiều ngày 5/5, Hòa Minzy đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt MV "Thị Mầu" của mình. Sự kiện được diễn ra tại TP. HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Bên cạnh những người bạn thân thiết như: ERIK, ST. Sơn Thạch, Á hậu Hoàng Thùy,... thì buổi họp báo chung vui cùng nữ ca sĩ còn có sự góp mặt của Ali Hoàng Dương.

untitled-1
Hòa Minzy rạng ngời trong trang phục truyền thống của Việt Nam

Ali Hoàng Dương đã trở thành nhân vật nhận được sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện trong trang phục áo dài đậm chất Việt Nam, đúng với tinh thần của sản phẩm mới mà Hòa Minzy sắp ra mắt. Đặc biệt hơn, trong buổi họp báo này, Ali Hoàng Dương đã nhắc đến vấn đề 'bao rạp' khi phát biểu cảm nghĩ của mình sau khi xem xong MV của Hòa Minzy.

saostar-rd0lld5gjzwcxrmp
Hòa Minzy lúng túng khi Ali Hoàng Dương nhắc đến chuyện 'bao rạp' trong họp báo

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Cảm ơn Hòa Minzy đã bao rạp công khai như hôm nay để cho chúng ta được xem một MV rất là đã đúng không ạ". Ngay lập tức, cụm từ "bao rạp" mà Ali Hoàng Dương phát ngôn đã khiến không ít người bất ngờ. Không chỉ những người có mặt tại họp báo mà bản thân Hòa Minzy cũng trở nên lúng túng khi Ali Hoàng Dương nhắc đến vấn đề này trong thời điểm ồn ào tại rạp phim của Trấn Thành.

Luan4609-1430
Ali Hoàng Dương và Trấn Thành vốn là 2 người bạn thân thiết

Sau khi nghe câu nói có phần nhạy cảm này, Hòa Minzy đã nhanh chóng "tác động vật lý" lên Ali Hoàng Dương như để xóa đi bầu không khí có phần căng thẳng rồi lên tiếng thanh minh: "Em chẳng nói gì, thằng này nó tự nói ấy,...". Thực tế, đây chỉ là câu nói mang tính giải trí của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ cảm nhận về MV mới của Hòa Minzy sau 3 năm cô quay trở lại đường đua nghệ thuật.

Beat-Thi-Mau-Hoa-Minzy-x-Masew-738x415

Được biết, ca khúc "Thị Mầu" được Hòa Minzy ấp ủ từ năm 2016 cho tới nay mới được ra mắt trước công chúng. Ca khúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và chất liệu dân gian truyền thông của Việt Nam. Sản phẩm như một bức tranh phác họa phần nào những nét văn hóa đẹp đẽ của người Việt theo chiều dài lịch sử. "Chúng tôi cũng sử dụng nhiều nhạc cụ dân tộc trong phần sản xuất để tăng thêm yếu tố cổ truyền, chỉ cần hát lên là khán giả sẽ cảm nhận được câu chuyện Thị Mầu", ê-kíp và Hòa Minzy chia sẻ trong buổi họp báo.

Tin phổ biến