Giải Trí

Hoa hậu Guyana 2012 mất tích bí ẩn tại Mỹ

Bảo Diệp - 22/02/2023 20:18 GMT+7

Gia đình mất liên lạc với Hoa hậu Ruqayyah Boyer từ ngày 16/2 tại Mỹ.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đăng tin Hoa hậu Guyana 2012 Ruqayyah Boyer mất tích tại Mỹ. Người thân của nàng hậu khẩn cầu truyền thông và người hâm mộ giúp đỡ tìm kiếm cô. Sự việc này khiến người thân, bạn bè và khán giả hoang mang, lo lắng về tình hình sức khỏe và tinh thần của Ruqayyah Boyer.

hoa-hau-1175
Ruqayyah Boyer từng đại diện Guyana tham gia nhiều cuộc thi quốc tế.

Theo Missosology, Ruqayyah Boyer rời quê hương tới Mỹ sống và xây dựng sự nghiệp từ năm 2020. Thời gian gần đây, cô có những dấu hiệu bất thường. Trên trang cá nhân, Ruqayyah Boyer thường cập nhật những bài viết có nội dung khó hiểu. Nhận thấy những dấu hiệu bất ổn của Ruqayyah Boyer, người thân khuyên cô nên đi khám tâm thần nhưng người đẹp đã từ chối. Hoa hậu Guyana 2012 không chịu uống thuốc, khẳng định vẫn tỉnh táo.

Gia đình Ruqayyah Boyer cho biết có người nhìn thấy cô ở nhà ga Chicago (Mỹ) vào ngày 16/2 vừa qua. Đây là lần cuối cùng có người nhìn thấy chân dài. Đến nay, một tuần trôi qua, gia đình hoàn toàn mất liên lạc với Ruqayyah Boyer. Chị gái Ruqayyah Boyer cho biết trước khi mất tích, em gái đã rời khỏi bệnh viện Washington DC, đến Virginina. Sau đó, Ruqayyah Boyer đã rời khỏi đây để đến Chicago.

Ruqayyah Boyer
Người thân và bạn bè rất lo lắng về tình hình sức khỏe và tinh thần của Ruqayyah Boyer.

Người thân của Ruqayyah Boyer đã tìm mọi cách để xác định tung tích của nàng hậu. Họ gặp rất nhiều khó khăn và không thể tìm được vị trí của Ruqayyah Boyer do cô di chuyển từ tiểu bang này sang tiểu bang khác.

Ruqayyah Boyer (33 tuổi) từng đăng quang Hoa hậu Guyana 2012, đại diện quốc gia đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sau đó, cô tiếp tục được trao cơ hội đại diện Guyana thi Hoa hậu Thế giới 2013 và Hoa hậu Quốc tế 2014. Sau khi trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp, Ruqayyah Boyer quyết tâm theo đuổi con được ca hát. Cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả ở quê nhà.