Giải Trí

Hà Anh Tuấn ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình “Tiếp sức đến trường”

B.N - 08/03/2023 22:47 GMT+7

Sau thành công của concert “Chân trời rực rỡ”, Hà Anh Tuấn đã trích một phần lợi nhuận từ việc bán vé để thực hiện các hoạt động có ích cho xã hội.

Ngày 8/3, đại diện Hà Anh Tuấn cùng những người bạn đã trao món quà là 500 triệu đồng cho chương trình “Tiếp sức đến trường”. Được biết, đây là số tiền bao gồm một phần lợi nhuận từ việc bán vé concert “Chân trời rực rỡ”, thù lao của rapper Đen Vâu khi tham gia đêm nhạc và sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, bạn bè thân thiết của Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn trích một phần lợi nhuận từ việc bán vé làm từ thiện.
Hà Anh Tuấn trích một phần lợi nhuận từ việc bán vé làm từ thiện.

Đại diện Hà Anh Tuấn cho biết số tiền trên như một món quà, sẽ được gửi đến các học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở Ninh Bình và Quảng Ninh (quê hương của Hà Anh Tuấn và Đen Vâu). Hiện tại, do có lịch trình công việc được sắp xếp từ trước, Hà Anh Tuấn không thể trực tiếp trao quà đến tận tay các bạn học sinh – sinh viên.

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Với số tiền này, tôi chỉ là cầu nối. Đây là món quà của khán giả “Chân trời rực rỡ”, của Đen Vâu dành tặng cho chương trình “Tiếp sức đến trường. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng tôi!”.

Đại diện đơn vị đã đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội của ca sĩ Hà Anh Tuấn – bà Xuân Hạnh cho hay: “Lần này, với “Tiếp sức đến trường”, cùng khán giả của ca sĩ Hà Anh Tuấn, chúng tôi mong muốn chung tay để giúp nhiều hơn nữa các tân sinh viên Ninh Bình và Quảng Ninh có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện ước mơ vào giảng đường đại học”.

Hà Anh Tuấn và rapper Đen Vâu trong concert
Hà Anh Tuấn và rapper Đen Vâu trong concert "Chân trời rực rỡ".

Trước khi trao tặng món quà cho chương trình “Tiếp sức tới trường”, Hà Anh Tuấn Tuấn đã trích một phần doanh thu bán vé concert “Chân trời rực rỡ” để ủng hộ dự án trồng rừng số 5 tại quê hương Ninh Bình. Không những thế, anh còn trích 500 triệu để ủng hộ cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Theo Hà Anh Tuấn, chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” là nơi có rất nhiều con người không hề biết mệt mỏi để đi tìm nguồn cội cho đồng bào.

Trong concert “Chân trời rực rỡ”, Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Đã có những người con có thể tìm về với mẹ sau hàng chục năm, không có gì hạnh phúc hơn thế! Khi chúng ta còn sức, hãy tiếp sức cho những người đang làm những việc thiêng liêng như vậy! Một lần nữa, khán giả của “Chân trời rực rỡ” đã cùng đóng góp 500 triệu cho “Như chưa hề có cuộc chia ly”!”.

Hà Anh Tuấn cho rằng “Như chưa hề có cuộc chia ly” là nơi có rất nhiều con người không hề biết mệt mỏi để đi tìm nguồn cội cho đồng bào.
Hà Anh Tuấn cho rằng “Như chưa hề có cuộc chia ly” là nơi có rất nhiều con người không hề biết mệt mỏi để đi tìm nguồn cội cho đồng bào.

Việc Hà Anh Tuấn trích một phần lợi nhuận từ việc bán vé concert “Chân trời rực rỡ”, cùng đồng nghiệp và bạn bè ủng hộ các hoạt động thiện nguyện nhận được nhiều lời khen ngợi, tình cảm của công chúng.

Tin phổ biến