Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 15: Ly ngỡ ngàng trước sự lạnh lùng của Quy, Tú quyết tâm bỏ nhà đi

Quỳnh Trang - 01/03/2023 15:38 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Quy (Mạnh Trường) từ chối lời mời đi ăn cùng Ly (Thùy Anh) và lên xe cùng gái lạ.

"Đừng Nói Khi Yêu" đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của các khán giả xem đài. Theo diễn biến của các tập mới nhất, nữ chính Ly (do Thùy Anh thủ vai) đã bắt đầu công việc làm bánh tại nhà hàng của Quy (Mạnh Trường). Tuy nhiên, sắp tới Ly sẽ phải cạnh tranh vị trí bếp trưởng bếp bánh với một đầu bếp khác.

>>>> Xem thêm: "Đừng Nói Khi Yêu" tiếp tục gây tranh cãi vì tính cách nữ chính

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 15, Quy tỏ thái độ lạnh nhạt thấy rõ sau khi Ly muốn nộp đơn xin thôi việc. Lúc tan làm, Phi (Thái Dũng) muốn rủ Ly và Quy cùng đi ăn tối nhưng Quy nhanh chóng từ chối và nói rằng mình đã có hẹn. Sau đó, anh lên xe cùng một cô gái xinh đẹp và có vẻ thành đạt. Ly thấy vô cùng buồn bã khi Quy phớt lờ mình như vậy.

Quy từ chối đi ăn cùng Ly với lý do đã có hẹn
Quy từ chối đi ăn cùng Ly với lý do đã có hẹn

Còn đang hoang mang trước thái độ của Quy, Ly còn vô cùng xấu hổ khi biết rằng người mình "cưỡng hôn" trong lúc say trước đó lại chính là Quy. Nhưng cô không hề biết chính hành động thân mật đó lại khiến cho Quy chú ý đến mình, đến nỗi ngày nhớ đêm mong.

Ở một diễn biến khác, Tú (Đình Tú) chưa kịp vui mừng vì công việc đang dần khởi sắc thì đã bị bố dội cho một gáo nước lạnh. Bố Tú chỉ trích việc anh để mẹ mình đứng ra vay tiền giúp con trai làm ăn. Nghe những lời trách móc của bố, Tú nhận lỗi về mình và xin lỗi mẹ. Nhưng Tú cũng cho rằng anh kém cỏi như vậy là do bố, do những lời mắng mỏ và áp đặt của bố. Anh cũng nói mình chưa từng nhận được sự động viên nào từ bố.

Đừng nói khi yêu
Bố Tú trách mắng anh để mẹ đi vay tiền giúp con trai làm ăn

Bố Tú lập tức mắng rằng thái độ của anh như vậy nên mới không trưởng thành được. Ông nói rằng nếu Tú giỏi thì ông đã không trách mắng hay áp đặt gì anh. Sau đó, bố Tú còn bảo rằng anh có thể ra ngoài tự lập nghiệp. Nghe vậy, Tú lập tức quyết định dọn ra ngoài ở riêng.

Nhưng khi Tú dọn đi thật, bố Tú lại cảm thấy không yên tâm nên đã gọi điện cho Ly mong cô khuyên bảo Tú. Ly cho rằng ông hoàn toàn có thể để Tú ra ngoài tự lập, nếu có chuyện gì thì cô sẽ báo cho ông biết ngay.

Đừng nói khi yêu

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến