Giải Trí

Duy Mạnh hốt hoảng khi ô tô tự bốc cháy trong đêm

B.N - 16/02/2023 11:06 GMT+7

Ô tô của Duy Mạnh đỗ tại bãi xe chung cư bất ngờ bốc cháy. May mắn hàng xóm phát hiện, dập lửa kịp thời.

Sáng 16/2, Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ thông tin ô tô của anh bất ngờ bốc cháy gây chú ý. Theo đó, nam ca sĩ đang đi diễn tại Đà Nẵng, người nhà gọi điện thông báo ô tô của anh đang đỗ ở bãi gửi xe chung cư tự nhiên bốc cháy. May mắn, hàng xóm phát hiện và hỗ trợ dập lửa kịp thời.

331479384_985948159244526_2663935724657349724_n
Xe Duy Mạnh bất ngờ bốc cháy.

Duy Mạnh không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ anh xử lý sự cố: "May quá có hàng xóm phát hiện nên dập lửa kịp thời. Đúng là phúc tổ bảy mươi đời. Cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra toà nhà rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ dân cư toà nhà thì chết dở. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn hàng xóm, ban quản lý toà nhà và các chú công an đã kịp thời xác minh sự việc. Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả. Đó là sự may mắn!".

Hiện tại, Duy Mạnh vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến ô tô của mình bốc cháy. Công an đã xuống xem xét tình hình. Người của hãng sẽ đến để kiểm tra xe. Sau khi biết tin, bạn bè và người hâm mộ liên tục hỏi thăm. Nam ca sĩ hài hước cho biết: "Tôi chỉ sợ tổn hại về sức khỏe và gái đẹp không còn thích nghe tôi hát. Chứ cái xe là cái gì đâu. Xe thì đã có bảo hiểm, cùng lắm là không đi ô tô nữa! Mua con Wave Tàu đi có sao đâu?".

Duy Mạnh được hàng xóm và ban quản lý chung cư hỗ trợ xử lý sự cố.
Duy Mạnh được hàng xóm và ban quản lý chung cư hỗ trợ xử lý sự cố.

Duy Mạnh gia nhập làng giải trí từ năm 1998. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh tạo dấu ấn đặc biệt với công chúng nhờ các bản hit đình đám như: "Kiếp đỏ đen", "Giây phút chia xa", "Ta đâu có say"... Hiện tại, Duy Mạnh không hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả với những phát ngôn thẳng thắn.