Giải Trí

“Thợ hát” Duy Mạnh nói gì khi bị chế giễu “giả tạo” khi nghe bản demo của Tuấn Hưng?

Hương Ly - 21/12/2022 14:54 GMT+7

“Tôi diễn đạt theo bản năng của một người sống giàu tình cảm. Tại sao các bạn lại nhạo báng tôi?”, ca sĩ Duy Mạnh bày tỏ.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đã sáng tác dành riêng cho ca sĩ Tuấn Hưng ca khúc “Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé”, đánh dấu việc “gương vỡ lại lành” giữa 2 nam ca sĩ nổi tiếng Vpop. Không để đàn anh phải chờ đợi lâu, ca sĩ Tuấn Hưng ngay khi nhận được bài hát đã bắt tay vào thu âm ca khúc trên và gửi cho Duy Mạnh nghe.

duy manh
photo-3-1671584972109687485288

Tuy nhiên, khi nam ca sĩ gốc Hải Phòng đăng tải đoạn clip thưởng thức giọng hát của ca sĩ Tuấn Hưng qua bản demo thì lại nhận về không ít chỉ trích. Nhiều người cho rằng khoảnh khắc Duy Mạnh ôm mặt khóc, chấm nước mắt khi nghe đàn em hát quá giả trân.

dm-6-160146

Trước phản ứng của dân mạng, Duy Mạnh đã lên tiếng phản bác trên trang cá nhân.  Ca sĩ Duy Mạnh viết: "Tôi nói thật nhé! Các bạn quá đáng nó vừa vừa thôi! Tôi nghe bài hát khi ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện. Cảm xúc của tôi nó dâng trào thật sự. Tôi xúc động thật sự, tôi muốn khóc thật sự! Nhưng ông trời không cho ai tất cả các bạn ạ. Ông trời ban cho tôi năng khiếu viết nhạc và hát. Còn khuôn mặt của tôi lúc buồn nó là như vậy. 

Tôi diễn đạt theo bản năng của một người sống giàu tình cảm. Tại sao các bạn lại nhạo báng tôi? Các bạn lại bảo tôi giả trân hả? Tôi khóc không ra nước mắt. Đó là do tối qua tôi chơi nhiều quá. Nên tôi bị mất nước… Chứ thật sự trong lòng tôi rất là giằng xé... khi nghe bài hát này. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ Tuấn Hưng hát bài hát này các bạn ạ". 

21-1666670585-saostar-v4ysea3hor

Cuối cùng, ca sĩ Duy Mạnh cầu xin dân mạng  đừng cười nhạo mình nữa bởi khuôn mặt của anh vốn dĩ đã vậy. "Các bạn đừng nhạo báng và hiểu sai về tôi như thế! Khuôn mặt tôi nó hài hài, là do bẩm sinh. Bởi vậy các bạn đừng cười và nhạo báng tôi nữa. Các bạn làm như thế là không hề tốt đâu! Hic... hic...! Các bạn hãy xem lại mình! Các bạn đừng nên đối xử với tôi như thế… Chỉ vì khuôn mặt tôi nó hài hài, là do ông trời tạo ra. Chứ tôi nào có muốn thế đâu? Các bạn đừng nên cười vào nỗi đau của tôi!", ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ.

Được biết, vào năm 2012, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng “cạnh mặt” nhau vì mâu thuẫn. Ngọn nguồn sự việc bắt đầu từ phát ngôn của Tuấn Hưng trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi và Duy Mạnh chưa bao giờ thân".

saostar-euaafgh3g8gvfzy7

Đáp lại phát ngôn của đàn em, Duy Mạnh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo khác: “Theo tôi, quý mến hay ghét nhau tốt nhất hãy để trong lòng, đừng bao giờ lên báo nói về một người khác nếu như mình không thích. Khi tôi còn kính trọng, tôi sẽ dùng từ "tặng", khi quý mến tôi sẽ dùng từ "cho", còn khi lên báo nói về tôi bằng một thái độ không tôn trọng, tôi miễn cưỡng phải sử dụng là "bố thí".

Sau động thái của Duy Mạnh, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng đính chính cho biết anh chưa bao giờ tỏ thái độ coi thường hoặc vô ơn với Duy Mạnh.

Đến năm 2016, giữa lùm xùm ca sĩ Thu Phương hát hit “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng, Duy Mạnh lập tức lên tiếng tố Tuấn Hưng cũng từng hát nhạc của anh mà không xin phép.

Sau đó, Tuấn Hưng đã gửi lời xin lỗi Duy Mạnh và khẳng định sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của đàn anh.

Tin phổ biến