Giải Trí

Võ Hạ Trâm trải lòng sau 2 năm lấy chồng Ấn Độ: “Chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn với anh”

Hương Ly - 16/02/2023 08:50 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Võ Hạ Trâm về cuộc hôn nhân với chồng Ấn Độ nhận được sự quan tâm lớn của dân tình.

Bất chấp những rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, Võ Hạ Trâm đã chính thức kết hôn với chồng doanh nhân người Ấn vào năm 2019. Đến nay, khi đã có một cô con gái đáng yêu là bé Moon, cả hai cùng cố gắng vun vén tổ ấm, san sẻ công việc.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã có những trải lòng về quyết định kết hôn với chồng doanh nhân người Ấn. "Cuộc gặp gỡ nào cũng đều có nhân duyên của nó. Nhưng chưa bao giờ mình nghĩ lại có sự gắn kết với vùng đất này đến thế. Và cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp gỡ, yêu rồi kết hôn với anh, người đàn ông Ấn Độ tuyệt vời!", nữ ca sĩ viết.

01676512247.jpeg

Đính kèm bài viết là loạt khoảnh khắc “tình bể bình” của Võ Hạ Trâm và chồng người Ấn Độ. Dưới bài viết, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Võ Hạ Trâm sau nhiều năm kết hôn.

11676512247.jpeg

Được biết, trước khi có hôn nhân như mơ bên chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm từng nhiều lần bị “cắm sừng”. Trong một chương trình, nữ ca sĩ cho biết khi cô 17 tuổi đã có mối tình với anh chàng cùng trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Tưởng rằng mối tình này sẽ có cái kết đẹp thì Võ Hạ Trâm phát hiện bạn trai mình quan hệ với người bạn mình tin tưởng. Cô kể: "Có một ngày chị bạn thân trong trường gọi tôi ra quán cafe nói về bí mật người bạn trai của mình. Trong một chuyến đi công tác xa, anh quan hệ ngoài luồng với một cô gái khác chung trường, mối quan hệ này đã vượt mức. Lúc đó mọi thứ trong tôi như sụp hết xuống, cảm xúc dâng lên từ từ vì tôi không nghĩ người bạn đó có thể làm vậy khi tôi tin tưởng hoàn toàn, tuyệt đối người bạn đó.

Một sự thất vọng, tổn thương, lúc đó tôi mới 17 tuổi thôi và mọi thứ đang còn quá đẹp. Một ngày mở mắt ra thấy mình đã rơi xuống vực rồi. Đó là vết thương lớn nhất và cũng là đầu tiên đến với tôi".

21676512247.jpeg

Thế nhưng, sau khi phát hiện bị “cắm sừng”, Võ Hạ Trâm vẫn lựa chọn tha thứ, đón nhận kẻ phản bội mình. Cuối cùng, bản chất “ngựa quen đường cũ” của anh chàng tiếp tục lặp lại nhiều lần khiến cô vô cùng đau khổ.

31676512247.jpeg

Sau đó, trải qua 4 mối tình khác nhau, Võ Hạ Trâm vẫn gặp những chuyện tương tự hoặc dang dở, không đi đến đâu cho đến khi gặp ông xã người Ấn Độ. "Trâm thấy 1 điều rất  thú vị ở ông xã đó chính là anh ấy rất chu đáo, giúp đỡ vợ rất nhiều từ việc rửa chén, lau nhà đến việc ngồi xếp son cho vợ. Anh luôn hỏi Trâm có cần anh phụ gì không? Anh ấy không nề hà việc nào là của phụ nữ hay của đàn ông. Miễn là công việc ấy có thể giúp đỡ vợ. Chính điều ấy khiến Trâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc”, cô cho biết.

Tin phổ biến