Giải Trí

Duy Mạnh bênh vực Tuấn Hưng về scandal bán đồng hồ giả, khẳng định đàn em bị oan

Hương Ly - 06/02/2023 06:38 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Duy Mạnh về ồn ào bán đồng hồ giả của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm lớn.

Những ngày qua, ồn ào Tuấn Hưng bán đồng hồ có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được quảng cáo xuất xứ từ Đức khiến dư luận vô cùng hoang mang. Trước thông tin này, nam ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Cho đến mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh đi chùa cầu nguyện đầu năm và khẳng định bản thân không sống lỗi. Nam ca sĩ viết: "Con nguyện không gian dối sống trái đạo lý làm Người. Lòng không sinh hận dù bị oan. Con người sống nhất định phải có lương tâm không Trời Đất bất dung. A di đà Phật".

01675640254.jpeg

Đáng nói là ca sĩ Duy Mạnh sau đó đã chia sẻ lại dòng trạng thái của Tuấn Hưng kèm suy nghĩ của bản thân. Theo đó, nam ca sĩ gốc Hải Phòng bày tỏ sự tin tưởng của mình với đàn em: "Tớ thì thấy em trai tớ bị oan trong cái vụ này. Nghĩ mà cũng tội! Thôi thì anh có chút lời khuyên… Mình là người sống không gian dối, sống ngay thẳng… nên không gì phải sợ và không cần phải giãi bày nhiều em trai ạ. Anh bảo em.. cứ lên chùa thề: "Con Nam Mô A Di Đà Phật… con mà ăn được đồng nào trong cái vụ đồng hồ này…thì con nguyện làm choá! Rồi quay clip đăng lên cho khán giả xem! Đảm bảo khán giả cười toét toè loe. Và quên ngay chuyện cũ em ạ! Chứ càng buồn rầu, càng sầu thảm thì lại càng bị trêu em trai ạ! Làm một cái clip đó đưa lên, vừa hài hước vừa thành thật! Chỉ có sự hài hước là sẽ làm cho khán giả vui sướng… rồi cười phá lên. Và xoá tan đi mọi thứ! Đó chính là cách làm truyền thông hay nhất. Và lấy lại cảm xúc cho khán giả! Em zai Tún Hưn ạ!".

11675640254.jpeg

Được biết, vào năm 2012, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng “cạnh mặt” nhau vì mâu thuẫn. Ngọn nguồn sự việc bắt đầu từ phát ngôn của Tuấn Hưng trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi và Duy Mạnh chưa bao giờ thân".

saostar-euaafgh3g8gvfzy7

Đáp lại phát ngôn của đàn em, Duy Mạnh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo khác: “Theo tôi, quý mến hay ghét nhau tốt nhất hãy để trong lòng, đừng bao giờ lên báo nói về một người khác nếu như mình không thích. Khi tôi còn kính trọng, tôi sẽ dùng từ "tặng", khi quý mến tôi sẽ dùng từ "cho", còn khi lên báo nói về tôi bằng một thái độ không tôn trọng, tôi miễn cưỡng phải sử dụng là "bố thí".

Sau động thái của Duy Mạnh, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng đính chính cho biết anh chưa bao giờ tỏ thái độ coi thường hoặc vô ơn với Duy Mạnh.

Đến năm 2016, giữa lùm xùm ca sĩ Thu Phương hát hit “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng, Duy Mạnh lập tức lên tiếng tố Tuấn Hưng cũng từng hát nhạc của anh mà không xin phép.

Sau đó, Tuấn Hưng đã gửi lời xin lỗi Duy Mạnh và khẳng định sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của đàn anh.

Mãi đến cuối năm 2022, Duy Mạnh bất ngờ sáng tác dành riêng cho ca sĩ Tuấn Hưng ca khúc “Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé”, đánh dấu việc “gương vỡ lại lành” giữa 2 nam ca sĩ nổi tiếng Vpop. Về phía ca sĩ Tuấn Hưng, ngay khi nhận được bài hát mà đàn anh gửi tặng đã bắt tay vào thu âm ca khúc trên và gửi cho Duy Mạnh nghe. Mối quan hệ của cả hai cũng kể từ đó mà thân thiết, gắn bó hơn.