Giải Trí

Diệu Nhi đưa thông điệp cực “gắt”, dân tình lo Anh Tú “xỉu ngang”

B.N - 15/02/2023 08:39 GMT+7

Diệu Nhi nhận được lời cảm ơn từ các chị em vì cô đã thay họ nói lên được mong muốn của mình trong ngày Lễ Tình nhân.

Trong thời gian hẹn hò, Diệu Nhi và Anh Tú khá kín tiếng. Hai nghệ sĩ hạn chế xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay tương tác trên mạng xã hội. Sau khi kết hôn, cặp đôi này thoải mái thể hiện tình cảm và chia sẻ về cuộc sống hơn trước. Mới đây, nhân dịp Lễ Tình nhân, Diệu Nhi đăng tải một đoạn clip gửi kèm thông điệp cực “gắt”.

Thay mặt các chị em, Diệu Nhi với vẻ mặt nghiêm túc, bày tỏ quan điểm: “Nhân ngày 14/2, tôi muốn gửi cho những người đàn ông một thông điệp. Phụ nữ chúng tôi không nhất thiết phải được nhận hoa, thử chuyển khoản đi!”.

01676366935.jpeg
Diệu Nhi nhắn gửi tới những người đàn ông nhân dịp Lễ Tình nhân. (Ảnh: FBNV)

Vừa dứt lời, Diệu Nhi đã nhận được tin nhắn. Nữ diễn viên vừa đọc nội dung tin nhắn vừa tủm tỉm cười. Dựa vào biểu cảm của Diệu Nhi, nhiều người đoán rằng cô “cầu được ước thấy”, đã nhận được món quà của ông xã. Ngay sau đó, Diệu Nhi thay đổi thái độ, tiếp tục nhìn vào ống kính: “Thử chuyển khoản nhiều hơn đi!”.

Bên dưới clip, nhiều chị em gửi lời cảm ơn đến Diệu Nhi vì cô đã thay họ nói lên được mong muốn của mình trong ngày Lễ Tình nhân. Trong khi đó, nhiều người tỏ ra lo lắng cho Anh Tú: “Anh Tú sang chấn tâm lý luôn”, “Vợ nói đúng nhận, sai cấm cãi!”, “Anh Tú nghe xong muốn xỉu ngang”…

11676366935.jpeg
Diệu Nhi với biểu cảm hài hước khi được nhận được tin nhắn.

Hai năm trước, Diệu Nhi từng ngầm nhắc đến món quà cô được nhận từ Anh Tú nhân dịp Lễ Tình nhân 2021. Ban đầu, Diệu Nhi chủ động nhắc đến món quà cô nhận được từ “nửa kia”. Nữ diễn viên chia sẻ: “Mấy mùa Valentine chẳng biết hoa là gì, toàn quà ting ting thôi. Thôi, có còn hơn không!”.

Ít lâu sau, Anh Tú cũng có động thái gây chú ý: “Năm nay Valentine ngay mùa dịch. Thay vì dắt nhau đi ăn thì chuyển khoảng ting ting. Chúc các em ting ting liên hồi!”. Đây được xem là câu trả lời của Anh Tú dành cho Diệu Nhi.

Tin phổ biến