Giải Trí

Diệu Nhi: Từng bị người chị cùng lớp chê 'không có cửa' nổi tiếng

Quỳnh Vân - 29/12/2022 20:50 GMT+7

Diệu Nhi không ngần ngại trải lòng bản thân từng bị một người chị cùng lớp chê 'không có cửa' để nổi tiếng vì ngoại hình.

"Em quan điểm là thôi kệ có thể là do thời mình chưa đến hoặc là thôi mình cứ lo mình học đi biết đâu rồi sau này người ta sẽ nhìn vào tài năng của mình chứ không phải là nhìn vào vẻ bề ngoài của mình", Diệu Nhi chia sẻ trong một buổi phỏng vấn khi nhớ về việc bản thân từng bị chê 'không có cửa' để nổi tiếng.

img1423-1641883298946855074608
Diệu Nhi chia sẻ bản thân từng bị chị cùng lớp chê 'không có cửa' để nổi tiếng

Trong buổi phỏng vấn đó, cô nàng không ngần ngại trải lòng rằng: "Em nhớ hoài, có một chị trong lớp em luôn, chị đóng phim nhiều dữ lắm, em nghe chị nói với mọi người là em sẽ không bao giờ nổi tiếng đâu và nếu em có cơ hội đóng phim thì em cũng chỉ đóng được những vai nhỏ nhỏ thôi. Mình nghe mình buồn lắm nhưng mà giờ suy nghĩ lại em nghĩ đó là động lực cho em có ngày hôm nay.

tieu-su-dien-vien-dieu-nhi-3

Theo như chia sẻ, trong lớp Diệu Nhi có nhiều tên tuổi nổi tiếng ở hiện tại như Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Nam Thành,... Trong khi đó, vào thời điểm mọi người đều có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí thì Diệu Nhi vẫn là cái tên chưa ai biết đến, các bạn cùng khóa với cô nàng đều có cơ hội diễn xuất và nổi tiếng. Thế nhưng vợ của ca sĩ Anh Tú không hề nản lòng, cô luôn suy nghĩ tích cực cho rằng người ta sẽ nhìn vào tài năng của mình chứ không phải nhìn vào vẻ bề ngoài.

saostar-8kqu6yycs03mhr8y
Diệu Nhi luôn tin rằng người ta nhìn vào tài năng chứ không phải vẻ bề ngoài của mình

Khoảng vài năm gần đây, Diệu Nhi được khán giả quen mặt khi tích cực tham gia vào các gameshow giải trí ăn khách. Hơn vậy, cô nàng luôn mang đến sự hài hước, tinh thần lạc quan và vui vẻ nên được khán giả yêu mến. Có lẽ cô đã chinh phục được khán giả qua từng ngày sau nhiều nỗ lực của bản thân. Ngoài ra, câu chuyện tình yêu 7 năm của cô và ca sĩ Anh Tú cũng khiến nhiều người quan tâm và hâm mộ.

0036tu-nhi-foto-kiengcan-1-9557-min
Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú được tổ chức với dàn khách mời siêu khủng

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi yêu đương không hề khoe mẽ trong suốt khoảng thời gian dài, cả 2 luôn lựa chọn hành động 'vừa mắt' tại nơi có khán giả. Không những thế, mới đây cả 2 chính thức về chung 1 nhà khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, cảm kích vì tình yêu của cô nàng và Anh Tú cuối cùng cũng có kết quả viên mãn. Đám cưới được tổ chức vào tháng 10 vừa qua với dàn khách mời 'cực chất lượng' trong giới giải trí như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn,...