Giải Trí

Song Hye Kyo gây bão, chỉ cần nhìn lướt qua cũng thấy chuẩn đẳng cấp nữ thần Kbiz

Quỳnh Vân - 09/02/2023 19:52 GMT+7

Sự xuất hiện của Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm của báo chí và truyền thông khi người đẹp tạo được hiệu ứng cực cuốn hút.

Vào tối ngày 8/2 vừa qua, Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm sáng của truyền thông xứ Hàn khi có màn xuất hiện vô cùng mãn nhãn. Các diễn đàn mạng xã hội cho rằng người đẹp đã tạo nên được hiệu ứng cực tốt khiến báo chí lẫn truyền thông đều phải khen ngợi. Với bộ đồ đơn giản, Song Hye Kyo đã khiến khán giả dồn hết ánh nhìn vào mình vì cuốn hút.

Screenshot 2023-02-09 191924
Khoảnh khắc Song Hye Kyo bước vào tại sự kiện

Được biết, nữ diễn viên hạng nhất của màn ảnh Hàn có màn xuất hiện gây bão khi cô tham dự sự kiện Fendi ở Seoul (Hàn Quốc). Chính vì tham dự sự kiện này mà Song Hye Kyo đã có những đoạn clip, hình ảnh "visual" trên các diễn đàn của kbiz. Một trong những khoảnh khắc của người đẹp được công chúng thích thú nhất chính là khi Song Hye Kyo bắt đầu bước vào sự kiện. 

Screenshot 2023-02-09 192924
Song Hye Kyo gây bão với thần thái hút hồn

Qua những clip hậu trường ghi lại, có thể thấy thần thái của Song Hye Kyo cực đỉnh, hình ảnh hàng loạt tay máy từ không chuyên cho tới chuyên nghiệp đều hướng máy theo từng bước đi của nữ diễn viên 'Hậu duệ mặt trời'. Chính từ sự xuất hiện tại những sự kiện hiếm hoi này, khán giả mới được chiêm ngưỡng nhan sắc có ''một không hai'' của giới giải trí Hàn Quốc.

Screenshot 2023-02-09 192905

Có lẽ những bức ảnh được chụp vào tối ngày 8/2 chính là minh chứng cho việc một số khán giả cho rằng Song Hye Kyo đang già đi là sai bởi cô có làn da căng bóng cùng body chuẩn. Chỉ với một số ít những bức ảnh được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội cũng đủ để khiến công chúng xứ Hàn bàn luận sôi nổi trước vẻ đẹp không tì vết của nữ diễn viên. Đa phần khán giả đều nhận xét rằng bản thân phải trầm trồ và ngưỡng mộ trước hình ảnh tại sự kiện mới nhất mà Song Hye Kyo tham dự.

Screenshot 2023-02-09 192945
Nhan sắc của Song Hye Kyo được khán giả đánh giá là ngày càng thăng hạng

Cư dân mạng cho rằng chỉ cần duy nhất 1 khoảnh khắc này cũng đủ minh chứng rằng đẳng cấp nữ thần và tường thành nhan sắc của Song Hye Kyo là bậc nhất của showbiz Hàn và chưa hề bị tụt hạng, ngược lại còn càng ngày càng thăng cấp, trẻ trung. Dù bị truyền thông chú ý nhiều hơn khi chồng cũ là Song Joong Ki tuyên bố tái hôn với một cựu nữ diễn viên người Anh, Song Hye Kyo vẫn luôn miệt mài với công việc và dường như cô nàng không hề để tâm tới người cũ.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Song Joong Ki đã thay lòng đổi dạ quá nhanh khi quen vợ mới chỉ sau 5 tháng ly hôn với Song Hye Kyo. Ngoài ra, hàng loạt những câu nói ngôn tình mà Song Joong Ki dành tặng cho Song Hye Kyo cũng bị "đào" lại trước tin anh và vợ mới chính thức đăng kí kết hôn.

Tags:
Tin phổ biến