Giải Trí

Song Joong Ki gặp vợ sắp cưới Katy sau 5 tháng chia tay vợ cũ

Quỳnh Vân - 31/01/2023 22:03 GMT+7

Theo chia sẻ từ 1 cựu phóng viên giải trí Hàn, Song Joong Ki đã gặp Ktay như định mệnh sắp đặt sau 5 tháng chia tay với vợ cũ là Song Hye Kyo.

Những ngày gần đây, thông tin nam diễn viên hạng nhất của màn ảnh Hàn Quốc là Song Joong Ki sẽ tái hôn với cựu diễn viên người Anh là Katy Louise Saunders đã khiến nhiều người bất ngờ. Theo như chia sẻ từ một cựu phóng viên giải trí người Hàn Quốc, Song Joong Ki đã gặp được vợ mới của mình ngay sau khi anh ly hôn vợ cũ là diễn viên Song Hye Kyo 5 tháng.

Thông tin này khiến người hâm mộ phẫn nộ vì trước đó khi cặp đôi thông báo ly hôn, Song Joong Ki đã đưa ra nhiều lý do để lý giải đến kết cục đổ vỡ của cả hai. Thế nhưng người hâm mộ không khỏi sốc khi biết anh đã gặp và yêu vợ mới của mình chỉ sau 5 tháng chia tay vợ cũ.

IMG_20221226_091809
Song Joong Ki và Katy chuẩn bị chào đón con đầu lòng

Sự thật này đã được cựu phóng viên Lee Jin-ho tiết lộ vào ngày 30/1 vừa qua. Vị này cho biết sau ngày 26/12/2022, khi Song Joong Ki thừa nhận mình đang hẹn hò thì anh ấy đã ăn tối cùng đồng nghiệp, trong bữa ăn này, anh cho biết mình đã quen Katy được gần 3 năm nay. Và chính vào ngày 30/1 vừa qua, tài tử Song Joong Ki đã chính thức đăng kí kết hôn với Katy Louise Saunders và cả 2 trở thành vợ chồng hợp pháp, hiện tại đôi nam nữ đang chuẩn bị đón con đầu lòng.

katyy7-840x560
Nhan sắc vợ mới của nam diễn viên Song Joong Ki

Cuộc hôn nhân tưởng chừng như sẽ có cái kết ngọt ngào giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì đến năm 2019, cả hai bất ngờ thông báo đổ vỡ khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Cả hai cùng hợp tác với nhua và tạo ra thành công lớn qua bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Qua quá trình làm bạn diễn từ 2016, đến năm 2017 thì cả hai chính thức về chung 1 nhà.

Khi có cuộc tình ngọt ngào cùng với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã nhiều lần nói những lời thể tình yêu đối với người anh thương trên sóng truyền hình như: "Ngay từ đầu năm mới 2017, tôi đã hứa sẽ dành cả cuộc đời mình cho Song Hye-kyo. Tôi sẽ sống như một người chủ gia đình đáng tin cậy". Thế nhưng chỉ sau 1 năm 8 tháng, cả 2 diễn viên hạng nhất của Hàn Quốc quyết định đường ai nấy đi.

saostar-oqll7lkdbz63c9gs
Song Hye Kyo vẫn tập trung cho sự nghiệp trước thông tin chồng cũ tái hôn

Trước thông tin chồng cũ tái hôn và đang chuẩn bị lên chức cha, Song Hye Kyo vẫn không hề có bất cứ động thái gì. Mặt khác, từ khi chia tay với Song Joong Ki, cô nàng tập trung phần lớn thời gian của mình vào công vệc diễn xuất và cho tới hiện tại, cô chưa từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân.