Giải Trí

Phản ứng bất ngờ của Song Hye Kyo khi bị chê có dấu hiệu lão hóa

Quỳnh Vân - 31/01/2023 08:17 GMT+7

Khi bị khán giả "soi" có dấu hiệu lão hóa, Song Hye Kyo có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ.

Với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn và làn da đẹp không tì vết, Song Hye Kyo từng được mệnh danh là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn gần đây, khán giả đã bắt đầu nhận ra sự lão hóa trên gương mặt trong trẻo của cô nàng họ Song.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, tạp chí thời trang Hàn Quốc đã công bố ảnh và bài phỏng vấn đối với Song Hye Kyo. Khi nhắc đến các bình luận tiêu cực xoay quanh vấn đề nhan sắc của cô nàng đã dần lão hóa, nữ diễn viên không ngần ngại mà chia sẻ rằng: “Tôi nghe mọi người nói rằng Song Hye Kyo đột nhiên già đi, nhưng tất nhiên là tôi già rồi”. 

song-hye-kyo-noi-gi-khi-bi-che-nhan-sac-gia-o-tuoi-42-2
Nhan sắc của Song Hye Kyo có dấu hiệu lão hóa

Khác với các ngôi sao đình đám khác, nếu bị cho rằng nhan sắc đang xuống cấp hay lão hóa thì hầu hết các ngôi sao đều lấy lý do để biện mình cho dấu hiệu của thời gian. Nhưng với Song Hye Kyo, cô mạnh dạn thừa nhận chuyện trên gương mặt mình đã và đang xuất hiện những dấu tích mà thời gian để lại. Chia sẻ thêm về vấn đề này, cô nàng cho biết bản thân luôn cố đóng những vai diễn sát với tuổi thật của mình ở ngoài đời để đưa đến khán giả cảm giác chân khi xem những tác phẩm của Song Hye Kyo.

saostar-oqll7lkdbz63c9gs
Nhan sắc đắt giá Song Hye Kyo của màn ảnh Hàn

Trong bộ phim "The Glogy", Song Hye Kyo thủ vai diễn chính với nội dung gay cấn và màn "lột xác" hoàn hảo. Thế nhưng ngoài những lời khen có cánh, nhan sắc của nữ diễn viên trong phim đã gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả  cho rằng Song Hye Kyo đã lộ làn da có nhiều nếp nhăn, không còn được căng bóng và khỏe đẹp như trước đây. 

FndOvfSaAAE9rVY
Song Hye Kyo lộ rõ dấu hiệu thời gian rong phim "The Glogy"

Chính nhan sắc có phần lão hóa mà cô bị người xem đánh giá là làm ảnh hưởng đến nhân vật Moon Dong Eun trong phim. Những thước phim ghi lại hình ảnh cô nàng có những nếp nhăn khi cười khiến gương mặt "điểm 10" của nữ diễn viên họ Song trở nên trầm buồn hơn.

0617songhyekyo6-16748005820121905354273

Là nữ diễn viên tham gia diễn xuất từ khá sớm, thành công trong vai nữ chính của phim "Hậu duệ mặt trời", cô nàng đã có cuộc tình mặn nồng cùng bạn diễn là Song Joong Ki. Từ bạn diễn trở thành bạn đời, cả 2 đi tới hôn nhân vào năm 2019 nhưng lại nhanh chóng bị đổ vỡ sau 2 năm chung sống khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Hiện tại, Song Joong Ki đã công khai có con đầu lòng và chuẩn bị tái hôn với cựu diễn viên người Anh là Katy sinh năm 1984. Còn Song Hye Kyo vẫn tiếp tục tập trung cho sự nghiệp, chưa hề nhắc tới chuyện tình cảm kể từ khi tan vỡ.

Tin phổ biến