Phim ảnh

Song Joong Ki tái xuất màn ảnh Hàn sau thông báo sắp kết hôn

Quỳnh Trang - 08/02/2023 11:53 GMT+7

Song Joong Ki trở lại màn ảnh Hàn sau thông báo kết hôn, hóa thân thành người tị nạn tại Bỉ trong bộ phim mới của Netflix.

Mới đây, Netflix đã xác nhận thông tin về dự án mới mang tên "Ro Ki Wan" do Song Joong Ki đóng chính. Đây bộ phim đầu tiên của nam diễn viên sau tin tức sắp kết hôn. Trước đó, Song Joong Ki thông báo chuẩn bị tái hôn, đối tượng là một nữ diễn viên người Anh.

Bộ phim "Ro Ki Wan" được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết có tên "I Met Ro Ki Wan" của tác giả Jo Hae Jin. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện cuộc sống, tình yêu của Ro Ki Wan - một người đàn ông đã đào thoát khỏi Triều Tiên để tới Bỉ sinh sống. Tại đây, Ki Wan đã gặp gỡ Marie - một người phụ nữ đầy bi quan trước cuộc sống bế tắc.

Netflix thông báo dàn cast siêu chất lượng cho dự án mới -
Netflix thông báo dàn cast siêu chất lượng cho dự án mới - "Ro Ki Wan"

Trong phim, Song Joong Ki hóa thân thành Ro Ki Wan, người đang phải đấu tranh để được công nhận là người tị nạn tại Bỉ. Đến một vùng đất xa xôi với hai bàn tay trắng, Ki Wan chỉ có thể dựa vào bản thân để xây dựng một cuộc sống mới. Đây là một vai diễn với nhiều chuyển biến tâm lý, đòi hỏi năng lực diễn xuất chắc tay.

Sánh vai cùng Song Joong Ki trong "Ro Ki Wan" là nữ diễn viên Choi Sung Eun với vai Marie. Cô là một cô gái trẻ người Mỹ gốc Hàn nhưng đã nhập cư vào Bỉ khi còn nhỏ. Trước đây, Marie từng là vận động viên bắn súng thuộc đọi tuyển quốc gia nhưng giờ đã giải nghệ. Một phần là vì cô không thể thoát khỏi quá khứ đầy đau thương khi cha mẹ qua đời.

Song Joong Ki sánh vai cùng Choi Sung Eun trong phim mới
Song Joong Ki sánh vai cùng Choi Sung Eun trong phim mới

Marie mới chỉ 20 tuổi nhưng đã phải sống phụ thuộc vào chất kích thích, cô luôn suy nghĩ tiêu cực, cho rằng có chết vào ngày mai cũng chẳng vấn đề gì. Cuộc gặp gỡ với Ki Wan chính là bước ngoặt giúp Marie thoát khỏi vực sâu của bi thương.

Bên cạnh cặp đôi chính, "Ro Ki Wan" còn có sự tham gia của dàn cast siêu chất lượng gồm Jo Han Cheol, Lee Il Hwa, Kim Seong Ryeong, Lee Sang Hee và Seo Hyun Woo. Sở hữu dàn diễn viên đầy thực lực, "Ro Ki Wan" được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm có thành tích cao khi phát sóng.

Tin phổ biến