Giải Trí

Nam Em lên tiếng đáp trả sau khi bị khán giả cho là không bình thường

Linh Đan - 14/12/2022 07:56 GMT+7

Sau khi bị khán giả cho là "khùng", Nam Em bất ngờ đăng tải story đáp trả khiến người hâm mộ cũng phải lắc đầu ngán ngẩm

 Nam Em nhiều lần bị réo tên khi có những màn "ăn nói vạ miệng" qua nhiều vấn đề. Chính vì thế mà một vài khán giả cho rằng Nam Em bị "khùng", không hề bình thường. Trước những lời chê bai này, Nam Em lên tiếng phản bác trên trang cá nhân rằng: "Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó nha mấy cưng. Nên đừng có vội mà phán xét. Đợi sau này làm fan của chị thì đừng tự nhiên thấy quê nha". Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh của nhà khoa học vĩ đại Albert Einstein.

saostar-k5ksbkjzlmage9uz
Nam Em đăng bài đáp trả anti fan khi bị chê là "khùng"

Màn đáp trả này của Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015 đã khiến netizen lắc đầu ngán ngẩm. Lần lên tiếng này của người đẹp như một lời thách thức đối với anti fan. Tuy nhiên, khán giả đánh giá thấp cách ứng xử này của cô nàng và cho biết cô nên cẩn trọng lời nói hơn nữa để bảo vệ hình ảnh cá nhân. Người hâm mộ của cô cũng chia sẻ rằng dù có thẳng tính đi chăng nữa thì cách đáp trả này cũng không hề duyên dáng chút nào.

Nhiều người tỏ ra ái ngại khi từ góp ý nhẹ nhàng đến đánh giá thẳng thắn người đẹp nhưng trái ngược lại mong đợi của khán giả, cô liên tục gây tranh cãi về nhiều phát ngôn của mình. Trước đó, Nam Em cũng bị lên án, chỉ trích mạnh mẽ khi chê bai vợ Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc luộm thuộm. Ngay sau khi phát ngôn này của cô được lan truyền rộng rãi, nhiều lời phê bình từ khán giả đều hướng vào người yêu tin đồn cảu Bạch Công Khanh.

nam1653104711_8752
Nam Em được khán giả yêu mến khi có giọng hát đầy nội lực và vẻ ngoài dịu dàng

Sau đó, cô phải cầu xin dân tình tha cho mình vì đi đến đâu cũng bị réo tên chỉ trích, cô cho rằng thấy mình yếu đuối nên nhiều người cứ bắt nạt. Được khán giả yêu mến với giọng ca đầy nội lực và gương mặt khả ái nhưng Nam Em lại mất điểm trong lòng người hâm mộ khi ăn nói quá thẳng. Nhiều người cho rằng không phải cứ thẳng thắn là sẽ tốt bởi nó cũng là con dao 2 lưỡi, có thể hủy hoại hình ảnh mà cô đang cố gắng xây dựng trong thời gian dài qua.

saostar-hg35do00ejvl2fb4
Nam Em và Bạch Công Khanh đứng trước tin đồn rạn nứt tình cảm

Netizen khuyên nữ ca sĩ nên gỡ bài đăng xuống, bình tĩnh hơn và nên giữ im lặng để tránh xảy ra mâu thuẫn với khán giả. Cách làm hiện tại của cô đang là mũi dao hủy hoại phần nào sự nghiệp của cô nàng. Sau khi vướng vào tin đồn là người yêu của Bạch Công Khanh, Nam Em càng được khán giả chú ý nhiều hơn. Có lẽ chính vì thế mà cô càng cần kiểm soát lời nói của chính mình.

Tags:
Tin phổ biến