Giải Trí

Bạch Công Khanh xoá kết bạn với Nam Em sau khi được cô chọn làm hình mẫu lý tưởng?

Hương Ly - 13/12/2022 10:48 GMT+7

Động thái mới đây của Bạch Công Khanh với Nam Em càng “dấy” lên nghi vấn mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt.

Những ngày qua, người hâm mộ Nam Em – Bạch Công Khanh không khỏi lo lắng trước loạt dấu hiệu rạn nứt của cả hai. Sau thái độ cực phũ của Bạch Công Khanh với Nam Em tại đêm diễn ở Đà Lạt, cư dân mạng mới đây tiếp tục phát hiện động thái gây hoang mang của nam ca sĩ.

nam-em-3-1723

Theo đó, tài khoản Bạch Công Khanh đã không còn hiển thị trong danh sách bạn bè của người đẹp Nam Em. Điều đó có nghĩa cả hai đã huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

319809939_684700186681719_151708

Động thái này khiến cư dân mạng vô cùng thất vọng xen lẫn tiếc nuối, nhất là các fan của Nam Em – Bạch Công Khanh đã luôn mong mỏi cả hai sẽ có một cái kết đẹp. Hiện tại, cả Nam Em và Bạch Công Khanh đều giữ im lặng, không lên tiếng trước nghi vấn rạn nứt.

Trước đó, trong đêm diễn tại Đà Lạt ngày 9/12, Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục ngó lơ nhau, nhiều lần né tránh ánh mắt và có sự gượng gạo khi đứng chung trên sân khấu. Nếu như trước kia, Nam Em và Bạch Công Khanh sẽ thoải mái thể hiện tình cảm tình tứ, trò chuyện thân mật thì hiện tại đối lập hoàn toàn.

nam em bach cong khanh

Chưa hết, khi Nam Em ngỏ ý muốn hát tặng khán giả một bài Giáng sinh nhưng lại nhận được lời từ chối phũ phàng của Bạch Công Khanh: “Vậy bây giờ anh nhường sân khấu lại cho em nhé, bài này anh có biết gì đâu mà ở trên đây".

Đỉnh điểm là khi Nam Em bày tỏ: "Người ta nói nếu muốn tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do". Đáp lời Nam Em, Bạch Công Khanh lạnh lùng: "Vậy thôi anh tìm lý do".

1-13-8716

Trước thái độ phũ phàng của Bạch Công Khanh, nhiều khán giả đã để lại vô số bình luận bức xúc trên trang cá nhân của anh chàng. Phần lớn số đông tỏ ra bênh vực Nam Em, chỉ trích cách cư xử của Bạch Công Khanh khiến cho nữ ca sĩ rơi vào tình huống khó xử, ngượng ngùng khi đứng trước nhiều khán giả.

Thậm chí, một số ý kiến còn gay gắt hơn khi yêu cầu Bạch Công Khanh nếu không tôn trọng Nam Em thì đừng không hát chung với nhau nữa.

Được biết, Nam Em – Bạch Công Khanh vốn là cặp đôi được fan tích cực “đẩy thuyền” nhờ màn tương tác cực đẹp đôi và ăn ý từ sân khấu đến đời thực. Khi đứng cạnh nhau, ai nấy cũng phải gật gù công nhận cả hai rất đẹp đôi.

2-1656403893

Về phía Nam Em, người đẹp cũng thừa nhận muốn trở thành “nửa kia” của Bạch Công Khanh. Cô nói: “Sau này tôi có chồng, tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh. Khanh cũng biết điều này. Bạn ấy cười rồi hỏi: ‘Em xỉn hả?’, tưởng tôi nói đùa. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Khanh nhiều lúc phải điều tiết lại để xoa dịu Nam Em, không để tôi lún sâu (chuyện tình cảm) quá. Mọi người nên hiểu là 2 trái tim hướng về nhau mà 1 bên quá nặng tình thì sẽ đẩy bên kia đi và ngược lại, giống như cán cân, phải cân bằng mới đến với nhau được”.

Tuy nhiên, trước tình cảm của Nam Em, Bạch Công Khanh khẳng định mối quan hệ của mình và cô chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.