Giải Trí

Nam Em lần đầu tiết lộ nguyên nhân lý do tại sao mình cô đơn

Quỳnh Anh - 01/11/2022 16:30 GMT+7

Dù tài năng và xinh đẹp thế nhưng đến nay Nam Em vẫn "lẻ bóng". Mới đây cô đã lên tiếng về lý do thực sự.

Khá nổi tiếng với tài năng và nhan sắc xinh đẹp thế nhưng Nam Em tới thời điểm hiện tại vẫn "lẻ bóng" một mình. Sau rất nhiều những ồn ào diễn ra xung quanh, mọi người khá thắc mắc không biết đâu mới là nguyên nhân khiến cho cô nàng chưa có người bên cạnh. Mới đây nhất, mỹ nhân đã lên tiếng và giải thích về điều này.

Xinh đẹp và tài giỏi nhưng đường tình duyên của nàng hậu khá lận đận. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam Em nổi tiếng là một mỹ nhân toàn năng.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã đăng một hình ảnh của bản thân mình kèm vài dòng tâm sự về cuộc sống hiện tại. Theo đó mỹ nhân 1996 có chia sẻ rằng: “Ai cũng nói không xứng với tôi. Cái cuối cùng tôi ở với con mèo. Ngộ nghĩnh nhỉ?”. Có thể thấy đây là lời giải thích của cô sau hàng loạt những ồn ào về tình cảm do cư dân mạng phỏng đoán trước đó.

Người đẹp sinh năm 1996 giải thích lý do cô đơn. (Ảnh: Chụp màn hình FB Nguyễn Lệ Nam Em) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Story cô nàng đăng lên giãi bày về tình trạng hiện tại.

Trạng thái này của cô đã nhanh chóng được các fanpage, group Facebook và nhiều nền tảng khác chia sẻ lại. Mọi người gửi tới cô những lời an ủi và lời khuyên chân thành, mong mỹ nhân có thể tìm hiểu kỹ lưỡng một người hiểu, yêu mình để tránh những ồn ào tình ái không đáng có.

Được biết trước đây, Nam Em đã từng vướng vào ồn ào tình ái với Trường Giang. Thế nhưng chuyện tình này đã gây tranh cãi rất nhiều bởi thời điểm đó Trường Giang đang có mối quan hệ tình cảm yêu đương với Nhã Phương, cũng là người vợ hiện tại của nam diễn viên hài. Cũng từ đây danh tiếng của nàng hậu bị mọi người phán xét rất nhiều. Phải mất một khoảng thời gian rất lâu sau đó cô nàng mới lại quay lại showbiz và tham gia các chương trình truyền hình.

Nam Em từng bị “ném đá” vì cố chấp theo đuổi tình yêu. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trong ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã bị cộng đồng mạng quay lưng vì cho rằng cô là người thứ 3 chen vào tình cảm của nam diễn viên hài với bạn gái.

Không thể không nói đường tình duyên của Nam Em khá lận đận, thế nhưng thật may mắn thay trải qua rất nhiều chuyện, sự nghiệp của cô nàng vẫn ổn và có sự phát triển tích cực thường ngày. Hình tượng của Nam Em cũng đang dần được lấy lại, mong rằng với nền tảng hiện tại, mỹ nhân 1996 sẽ có thể tiếp tục phát huy được sự nghiệp của bản thân ngày một sáng chói.

Tags:
Tin phổ biến