Giải Trí

Lệ Quyên khẳng định mình là nghệ sĩ chân chính, thấy rùng mình về sự bày đàn

Quỳnh Vân - 29/03/2023 14:02 GMT+7

Lệ Quyên khẳng định bản thân là nghệ sĩ chân chính, thấy rùng mình vì sự bày đàn của một số thành phần khiến khán giả xôn xao.

Gần đây, Lệ Quyên là nhân vật được nhiều khán giả nhắc tên khi liên tục vướng vào các ồn ào không đáng có. Đặc biệt, Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng quốc tế réo tên là "con người tính xấu" khiến cô nàng phải thẳng thắn đáp trả với phía anti - fan. Thế nhưng những phát ngôn gần đây của nữ ca sĩ lại trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội.

le-quyen20230319150000
Lệ Quyên bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới gốc Việt chê xấu tính

Sau loạt ồn ào trên, Lệ Quyên đã bức xúc và đăng tải bài viết khẳng định bản thân là một nghệ sĩ chân chính. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Thế một người nghệ sĩ chân chính bỗng nhiên không làm gì bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích chà đạp thì chỉ vì họ là nghệ sĩ mà phải nhịn coi thiên hạ là bố là mẹ không được cãi lời ư? Sao không lên án đám đông vô văn hoá tự cho cái quyền xúc phạm nghệ sĩ".

saostar-vcwpaa9akoav9hea

Không chỉ lên tiếng khẳng định bản thân là một người nghệ sĩ chân chính, nữ ca sĩ còn cho biết bản thấy cảm thấy "rùng mình" vì sự bày đàn của một số bộ phận. Lệ Quyên đặt ra câu hỏi rằng tại sao không lên án đám đông vô văn hóa tự cho mình cái quyền xúc phạm nghệ sĩ khiến cư dân mạng "dậy sóng". Nhiều khán giả cho rằng cô đang không khéo ăn khéo nói, đang dần làm mất hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn lên tiếng chỉ trích những thành phần để lại nhiều lời lẽ tiêu cực mỗi khi nghệ sĩ làm sai điều gì đó. Cô nàng bảy tỏ mong muốn pháp luật sẽ sớm ban hành luật rõ ràng để công bằng cho tất cả mọi người đều được tôn trọng trên các nền tảng mạng xã hội. Bởi lẽ Lệ Quyên cho rằng nếu có luật pháp cụ thể, tự khắc mỗi cá nhân sẽ có trách nhiệm, kiểm soát tốt chính mình khi đưa ra ý kiến, phát ngôn trên các nền tảng mạng xã hội, có như vậy thì văn hóa mạng xã hội mới có thể trở nên văn minh hơn.

saostar-36136jej2xfkjg8r
Lệ Quyên có nhiều phát ngôn thiếu tinh tế trong khoảng thời gian gần đây

Lệ Quyên chia sẻ: "Tôi, một người nghệ sĩ chân chính, sống bằng nghề, lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi, chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết.Vô cớ xúc phạm người khác, phải trừng trị thích đáng thì không ai phải phản kháng vì quá ức chế vì lúc đó có pháp luật xử lý." Những phát ngôn này của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Không ít netizen để lại bình luận nhắc nữ ca sĩ về những phát ngôn thiếu tinh tế gần đây của cô nàng.

saostar-d50m5w8uvnlt6lke

Thế nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng phản pháo rằng không thể vơ đũa cả nắm, mỗi người một khác và cần nhìn vào mỗi người để có đánh giá khách quan nhất, không phải nghệ sĩ nào cũng giống nghệ sĩ nào. Lệ Quyên còn khẳng định rằng bản thân mình là người có điểm dừng: "Bản thân tôi luôn biết chừng mực và điểm dừng trong sự nhẫn nhịn của mình phải có bởi tôi biết mình là nghệ sĩ chứ. Không phải nhắc tôi điều đó. Điều tôi thấy rùng mình là sự bầy đàn của nhiều thành phần, lấy sự công kích người khác là thú vui. Đó mới là điều đáng lên án. Thân ái!".

Những phát ngôn trên của Lệ Quyên đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì khán giả cho rằng những điều cô nói và những việc cô làm đang hoàn toàn trái ngược nhau. Không ít người có những phản ứng trái chiều trước ý kiến, quan điểm riêng từ phía nữ ca sĩ đang dính vào nhiều thị phi này.

Tags: