Giải Trí

Giữa ồn ào phát ngôn, Lệ Quyên có động thái gây chú ý với Minh Hằng

Quỳnh Vân - 26/03/2023 06:45 GMT+7

Sau loạt phát ngôn gây sốc vì thiếu tế nhị, Lệ Quyên có động thái mới trước chia sẻ về hành trình làm mẹ đầy gian nan của Minh Hằng.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên được khán giả chú ý đến sau nhiều phát ngôn gây sốc khi đáp trả lại khán giả. Từ khi Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm quốc tế réo tên, đánh giá là "con người tính xấu", cô nàng đã có nhiều lời lẽ nặng nề và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn lớn nhỏ khác nhau. Đáp lại lời nhận xét của một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, "nữ hoàng phòng trà" đã có thái độ ngó lơ đến đáp trả gay gắt.

saostar-d50m5w8uvnlt6lke

Tuy nhiên, sau khi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, Lệ Quyên bắt đầu kép kín và ít chia sẻ về quan điểm cá nhân của mình so với trước khi vướng phải ồn ào phát ngôn. Thế nhưng khi lùm xùm còn chưa hạ nhiệt, nữ ca sĩ đã có những động thái dành cho Minh Hằng khi nghe đàn em chia sẻ về hành trình mang thai đầy vất vả.

saostar-bj1s07p9uflrskux
Lệ Quyên có động thái mới trước chia sẻ về hành trình làm mẹ của Minh Hằng

Cụ thể, dưới bài viết chia sẻ về hành trình mang thai đôi, bị dọa sảy thai của Minh Hằng, Lệ Quyên đã để lại bình luận động viên đàn em: "Yêu bé, tuyệt vời quá chúc nàng đón cục kim cương mạnh khoẻ bình an nha". Minh Hằng đã bày tỏ sự buồn bã khi trả lời đàn chị: "Được có một cục à chị ơi". Tuy nhiên Lệ Quyên vẫn ra sức động viên Minh Hằng: "Ôi chị vừa bình luận thì đọc được bài chia sẻ của em, vẫn rất tuyệt vời hihi. Mẹ tròn con vuông nha".

photo-1-1615872750340244991085

Có thể thấy hành trình làm mẹ của Minh Hằng là không dễ dàng, cô nàng đã có lần bị dọa sảy khi tham công tiếc việc, người đẹp từng chia sẻ bản thân đi quay 12 tiếng trong 1 ngày khi đang mang bầu khiến nhiều khán giả lo lắng. Động thái động viên đàn em của Lệ Quyên đã gây chú ý bởi trước đó, cô không ngần ngại dành những từ ngữ thiếu tế nhị cho những cư dân mạng liên tục "tấn công" cô vì ồn ào xấu tính.

saostar-vcwpaa9akoav9hea

Lệ Quyên không ngần ngại hỏi một số khán giả rằng: "Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn, niềm vui chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!". Những lời đáp trả kém duyên này của "nữ hoàng phòng trà" khiến không ít khán giả bị sốc và lắc đầu ngao ngán.

Tin phổ biến