Giải Trí

Lệ Quyên diện mặt mộc đu trend TikTok, dân mạng ngán ngẩm: 'Chị ơi, quá tuổi rồi'!

Quỳnh Vân - 27/03/2023 14:56 GMT+7

Lệ Quyên đăng tải clip TikTok để mặt mộc đu trend khiến dân tình phải ngán ngẩm bình luận: "Chị ơi, quá tuổi rồi".

Thời gian gần đây, trên nền tảng TikTok có nhiều bạn trẻ đã đăng tải clip để bắt trend ca khúc Yêu anh đi nhà anh bán bánh mì của Phúc Du. Đoạn nhạc đang viral rần rần suốt thời gian qua khiến cho Lệ Quyên cũng phải diện mặt mộc để đu trend nhưng lại nhận về nhiều ý kiến tái chiều từ phía dân tình. 

saostar-xmqlk3yfd7k0oz8a

Trong đoạn clip do Lệ Quyên đăng tải, cô nàng xuất hiện với trang phục năng động, trẻ trung cùng với gương mặt mộc tự nhiên. Đứng trước ống kính, Lệ Quyên đã có nhiều biểu cảm thể hiện sự dễ thương của mình và kèm theo chia sẻ: "Mấy nay thấy mọi người trên TikTok bán bánh mì, ai cũng bán bánh mì, bài đấy là gì ấy nhỉ....". Đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi tại thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đang vướng vào nhiều ồn ào.

Screenshot 2023-03-27 142203

Theo đoạn video cô nàng tự tay đăng tải, nữ ca sĩ còn thể hiện vài câu hát trong ca khúc đang thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây, đồng thời cô còn "tự biên tự diễn" 1001 thần thái khác nhau để giúp clip của mình trở nên cuốn hút hơn. Thế nhưng đi ngược lại với mong muốn của cô, màn nhún nhảy, hát hò lần này của Lệ Quyên đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều dữ dội từ phía khán giả.

Screenshot 2023-03-27 142229

Dưới đoạn clip đu trend của Lệ Quyên, đông đảo cư dân mạng cho rằng cô đang tự làm mất điểm của mình trong mắt khán giả. Khi cô nàng đang cố thể hiện rằng bản thân dễ thương nhưng lại có phần quá đà khiến mọi thứ trên nên "ố dề" khiến người xem phải ngán ngẩm. Không những vậy, các phát ngôn gây sốc của Lệ Quyên vào khoảng thời gian gần đây cũng khiến nhiều người phải "đứng hình".

saostar-ca1k1orpxn143g5p

Không những thế, dân tình còn nhận xét rằng cách hát và thể hiện cùng điệu bộ mà Lệ Quyên đang trình cho khán giả thấy đều không hề phù hợp với hình ảnh của cô. Có lẽ, cô nàng nên tiết chế lại hành động của mình để có thể "gỡ gạc" lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Khi Lệ Quyên vướng vào ồn ào bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới réo tên nhận xét là ''con người tính xấu", nữ ca sĩ đã có những động thái "xù lông" trước những hành động của anti fan.

saostar-1wg5wnaewd3s2cbj

Cụ thể, sau khi vướng phải ồn ào bị đánh giá là xuất tính, có khán giả đã cho rằng gần đây cô nàng đang "bắt chước" phong cách của Hồ Ngọc Hà: "Em thấy chị tàn kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém một miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Haizz lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai".

saostar-vcwpaa9akoav9hea

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đáp trả không ngần ngại trước ý kiến này. Lệ Quyên đã dùng những từ ngữ thiếu tế nhị để phản pháo lại nhận xét của cư dân mạng như "bại não, của nợ, thần kinh,...". Những phát ngôn này của cô nàng khiến nhiều khán giả phải "đứng hình", ngán ngẩm trước hành động thiếu suy nghĩ của Lệ Quyên.

Tags: